• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tiết lộ bất ngờ về quá khứ của ngôi sao “Người đẹp và Quái vật”

Văn hoá 19/03/2017 16:41

(Tổ Quốc) - Cô đào nước Anh khiến khán giả choáng váng trước quá khứ của mình.

Ngôi sao của “Harry Potter” và “Người đẹp và Quái vật”, Emma Watson chia sẻ, khi còn đi học, cô cảm thấy mình không có một giá trị nào, bởi vì cô không thể hoà hợp với cuộc sống học đường.

“Tôi nhớ lại cảm giác khi còn đi học rằng, nếu mình không hoà hợp với nơi này, thì mọi thứ sẽ chẳng còn ý nghĩa gì nữa. Và đó thực sự là một cảm giác rất tệ hại,” nữ diễn viên 26 tuổi thừa nhận.

Bắt đầu nổi tiếng từ khi mới chỉ 11 tuổi, và hiện đang sở hữu khối tài sản lên tới 57 triệu bảng Anh, Watson từng được phụ đạo riêng tại Oxford trong thời gian quay 8 bộ phim Harry Potter.

Emma Watson và hai bạn diễn trong serie phim Harry Potter (ảnh: dailymail)

Nữ diễn viên người Anh khuyên các bạn trẻ bị “bỏ rơi” tại trường học, nên tiếp tục theo đuổi đam mê và tìm kiếm những người cùng chí hướng với mình.

“Tôi muốn nhắn nhủ những người đang cảm thấy mình là kẻ ngoài lề rằng, có một thế giới to lớn ngoài kia, với rất nhiều người sở hữu những ý kiến, quan điểm, sở thích đa dạng, vì vậy, hãy ra ngoài, và tìm những người giống bạn, hãy đi tìm tinh thần đồng đội của bạn, họ có tồn tại, và đôi khi, không dễ dàng để tìm được họ,” Emma Watson nói. “Hãy theo đuổi những gì bạn yêu thích, và thực sự đam mê. Chúng ở đó. Đừng bao giờ bỏ cuộc.”

Trong tuần này, ngôi sao của phim “Người đẹp và quái vật” sẽ viện đến luật pháp để giải quyết vụ việc các bức ảnh cô thay quần áo trong một buổi thử đồ bị ăn cắp. Tuy nhiên, người đại diện cho Watson cho biết, những tấm hình này không để lộ hình ảnh khoả thân của cô.

Tấm hình gây tranh cãi của Emma Watson trên tạp chí Vanity Fair (ảnh: Vanity Fair)

Hồi đầu tháng, Emma từng vấp phải sự chỉ trích khi chụp hình bán khoả thân cho tạp chí Vanity Fair. Hình ảnh cô vận áo khoác, bên trong không mặc gì, đã khiến nữ diễn viên nổi tiếng bị buộc tội là đạo đức giả trong khi vẫn lớn tiếng tuyên truyền cho nữ quyền.

Nói về nhân vật Belle, Emma chia sẻ: “Trong bộ phim, cô ấy thực sự là một nhà hoạt động trong cộng đồng của mình. Cô ấy dạy các cô gái trẻ trong làng biết đọc, và trong chính những khoảnh khắc đó, cô ấy đã mở rộng thế giới nhỏ bé của mình, và cố gắng vươn ra bên ngoài.”

Emma Watson đẹp lộng lẫy trong bộ phim mới công chiếu "Người đẹp và quái vật" (ảnh: dailymail)

“Bông hồng nước Anh” cho biết, nhân vật này đã đem đến rất nhiều cảm hứng cho cô, ngay từ khi còn rất nhỏ. “Thật tuyệt khi được thể hiện một nhân vật mà tôi chắc rằng, đã có ảnh hưởng đến người phụ nữ là chính tôi hôm nay,” Eamma nói.

(Theo Daily Mirror)

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ