• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trọng Hoàng: Xuân Trường là cầu thủ không thể thay thế ở ĐTVN

Thể thao 25/11/2016 09:28

(Tổ Quốc) -Bàn thắng duy nhất của Trọng Hoàng đã mang về chiến thắng quan trọng cho ĐTVN đồng thời mang về chiếc vé vào vòng bán kết cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng. Đóng góp một phần công không nhỏ trong bàn thắng quý giá này không thể không kể đến Lương Xuân Trường.

Ở cuộc đối đầu với Malaysia, Trọng Hoàng đã có không dưới 2 cơ hội để ghi được bàn thắng. Tuy nhiên, trước chiếc thuật phòng ngự và những tình huống đối mặt với thủ môn, Trọng Hoàng đều không thể thành công. Đến phút 80 ở hiệp 2, từ đường chuyền chuẩn xác của Xuân Trường, Trọng Hoàng đã khéo léo qua người hậu vệ trước khi tung ra cú dứt điểm vào góc xa khung thành mang về chiến thắng cho ĐTVN.

Bàn thắng quan trọng này của Trọng Hoàng đã giúp anh nhận được số điểm cao nhất trong toàn bộ đội hình ĐTVN cùng nhiều lời tán dương. Tuy nhiên, để làm nên được bàn thắng quan trọng này, không thể không kể đến nhà kiến tạo Lương Xuân Trường.

"Hiện tại, Xuân Trường là chân chuyền của đội tuyển Việt Nam. Thậm chí, cậy ấy là một trong những cầu thủ rất quan trọng không thể thay thế”-Trọng Hoàng nhận xét.

Trong trận đấu với ĐT Malaysia, Xuân Trường đã tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn nhờ khả năng chuyền bóng sắc sảo và vô cùng chuẩn xác.

“Có những chân chuyền tốt như vậy thì cơ hội đến với đội tuyển nhiều hơn. Thoáng cái là đã thấy bóng trước mặt mình rồi"- Trọng Hoàng chia sẻ.

Ngày hôm qua, ĐTVN đã có mặt ở Nay Pyi Taw để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng gặp Campuchia vào lúc 18h30 chiều 26/11. Đây được coi như là trận đấu thử nghiệm đội hình mới với HLV Nguyễn Hữu Thắng. Nhiều khả năng những trụ cột như Xuân Trường, Công Vinh, Hoàng Thịnh... sẽ được cho nghỉ ngơi. Thay vào đó, Công Phượng, Minh Tuấn, Văn Thắng và nhiều cầu thủ dự bị khác sẽ có cơ hội thể hiện mình.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ