• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trọng tài tránh né, “cuộc chiến” Hà Nội-HAGL bỏ trống người cầm còi

Thể thao 13/05/2018 16:43

(Tổ Quốc) -Cuộc chạm trán giữa Hà Nội và HAGL vẫn chưa chốt được vị trí trọng tài do một số người từ chối đảm nhiệm.

Ở trận lượt về Tứ kết Cúp Quốc gia 2018 tới đây, CLB Hà Nội sẽ có cuộc tiếp đón CLB HAGL trên sân nhà Hàng Đẫy. Ở trận lượt đi, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 2-2 trong thế trận kịch tính và nhiều điều khiến “người ta” phải đau đầu. Nhiều dự đoán cho rằng, trận lượt về giữa hai đội bóng có nhiều đóng góp cho ĐT U23 Việt Nam sẽ diễn ra căng thẳng không kém.

Nhiều trọng tài từ chối bắt trận Hà Nội và HAGL tới đây (Ảnh: Vietnamnet)

Bên cạnh đó, sau sự cố của trọng tài Nguyễn Văn Kiên bị ông chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của HAGL “đánh” đến mức phải treo còi vĩnh viễn đến hết mùa giải, do tưởng tượng ra quả phạt đền khiến HAGL mất điểm trước Sana Khánh Hòa ở vòng 7 V-League 2018 đã khiến nhiều trọng tài phải e ngại.

Đây là thông tin được một thành viên Ban trọng tài tiết lộ. Theo đó, đã có ít nhất 2 trọng tài  từ chối làm nhiệm vụ sau khi được phân công ở trận tứ kết lượt về Cúp quốc gia giữa Hà Nội và HAGL trên sân Hàng Đẫy ngày 15/5 tới đây. Do vậy, trong danh sách phân công mục trọng tài vẫn chưa được chốt lại.

Không cần nói cũng biết,  lý do các trọng tài "né" trận đấu trên là do không muốn bắt những trận có đội bóng của bầu Đức để tránh gặp phải những rắc rối, thậm chí mất nghiệp nếu lỡ có đưa ra quyết định sai.

Theo vị đại diện của Ban trọng tài cho biết, do bầu Đức chỉ trích trọng tài nhiều quá khiến các trọng tài đều ngại khi bắt trận có đội bóng của ông bầu này". Tại trận tứ kết lượt đi Cup quốc gia giữa HAGL và Hà Nội hôm 11/05 vừa qua, trọng tài Ngô Duy Lân cũng đã chịu sức ép rất lớn khi bắt chính trên sân Pleiku.

Nhưng may mắn thay, vị Vua áo đen này đã không mắc phải sai lầm nào khi đưa ra quyết định của mình với HAGL, mà còn khiến đội khách Hà Nội phải gặp không ít bức xúc với quyết định rút thẻ đỏ dành cho Thành Lương ở những phút cuối trận và truất quyền chỉ đạo của HLV Chu Đình Nghiêm.

Video trận đấu lượt đi giữa HAGL vs Hà Nội tại tứ kết lượt đi Cup quốc gia:

(T/h)

 

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ