• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trực tiếp trận Olympic Việt Nam - Bahrain: Công Phượng tỏa sáng, Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 1-0

Thể thao 23/08/2018 19:15

(Tổ Quốc) -Tối 23/08, Olympic Việt Nam có cuộc chạm trán với Olympic Bahrain trong khuôn khổ vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD 18. 

90'+4: Hết giờ: Olympic Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 1-0, đối thủ ở trận đấu tiếp theo của Olympic Việt Nam là Olympic Syria. 

 

Các cầu thủ ăn mừng chiến thắng (Clip: Zing)

CĐV ăn mừng chiến thắng của Olympic Việt Nam (Clip: Nam Nguyễn)

90'+2: Quang Hải dứt điểm chân thuận nhưng đáng tiếc bóng đi chệch khung thành. 

87': Vàooooo!!! Từ đường chuyền của Văn Toàn, cầu thủ Bahrain cản phá bóng vào đúng tầm chân để Công Phượng dứt điểm tung lưới Bahrain, mở tỷ số cho trận đấu. 


Công Phượng ghi bàn mở tỷ số cho Việt Nam (Ảnh: Đức Anh từ Indonesia)



84':
Olympic Bahrain đang chơi rất kín kẽ, Olympic Việt Nam vẫn chưa tìm ra cách xuyên thủng mảnh lưới đối phương. 

79': Bahrain đang chơi với đội hình thấp nhưng các cầu thủ bọc lót kín kẽ 

77': Văn Toàn vào thay Văn Đức 

76': Không vào: Văn Đức có cú đệm lòng đánh bại thủ môn Bahrain nhưng không qua được cầu thủ đội bạn bọc lót đằng sau 

70': Nguy hiểm: Từ tình huống sút phạt bên trái, Hà Đức Chinh băng cắt tuyệt vời nhưng không chiến thắng được thủ môn đội bạn. 

65': Công Phượng vào sân thay cho Xuân Trường. Trong trận đấu này, Xuân Trường đã chơi không thực sự tốt. 

63': Sau tình huống Đức Huy phạm lỗi, Olympic Bahrain được hưởng quả đá phạt ngay sát vòng 16m50. Nhưng may mắn, cú sút của đội bạn đập xà ngang. Trong tình huống này, Tiến Dũng đã bị đánh bại. 

60': Dù đang chơi thiếu người nhưng dường như Olympic Bahrain vẫn không quá lép vế trước Olympic Việt Nam 

54': Đức Huy dứt điểm nhưng cú đi bóng quá hiền, không làm khó thủ môn đội bạn. Sau đó, Hà Đức Chinh vào sân thay cho Anh Đức.

51': Hai đội vẫn đang chơi ăn miếng trả miếng trong khoảng thời gian đầu hiệp 2 


Không khí tại sân vận động Lạch Tray (Hải Phòng) đang cực kỳ nóng khi có hàng ngàn người hâm mộ đến cổ vũ cho đội tuyển nước nhà (Ảnh: Nam Nguyễn)




CĐV hồi hộp với từng tình huống bóng


Ảnh: Nam Nguyễn

46': Hiệp 2 của trận đấu chính thức bắt đầu 

45' +2: Hiệp 1 trận đấu đã kết thúc 

45'+1: Xuân Trường dứt điểm từ xa nhưng không thành công. 

Olympic Việt Nam đang có lợi thế hơn người so với đối thủ



41':
Cầu thủ số 9 SANAD đã phải nhận thẻ đỏ sau pha đạp bóng nguy hiểm với cầu thủ Việt Nam. Trọng tài người Trung Quốc đã ngay lập tức rút thẻ đỏ. Ở chiều người lại, Văn Thanh cũng đang phải nhờ đến sự trợ giúp của đội ngũ bác sĩ bởi cú đạp của SANAD vào cổ chân Văn Thanh.


Pha vào bóng nguy hiểm của số 9 SANAD đã khiến anh phải nhận thẻ đỏ rời sân, trong khi đó Văn Thanh phải nhờ đến sự trợ giúp của đội ngũ bác sĩ (Ảnh: Đức Anh từ Indonesia)

Các bình luận viên của VTC liên tục phát đi thông báo, nhiều đài không tuân thủ luật bản quyền nên VOV/VTC đã ngắt sóng

Các khán giả Việt Nam theo dõi qua tivi phản ánh hình ảnh trận đấu rất sắc nét. Tuy nhiên, với các khán giả theo dõi qua internet thì gặp nhiều khó khăn khi truy nhập vào địa chỉ www.vtc.gov.vn- website chính thức trên internet được quyền phát sóng của giải đấu. Có lẽ do lượng người truy nhập vào website này quá lớn

39’: Nguy hiểm: Cầu thủ của Bahrain có dứt điểm nguy hiểm vọt xà ngang. 

38’:Thủ môn Bùi Tiến Dũng cản phá xuất sắc cú dứt điểm của đối phương sau tình huống hàng thủ Việt Nam thi đấu không tập trung tạo điều kiện cho đội bạn phối hợp.

33': Quang Hải thực hiện cú dứt điểm đưa bóng đi xệt mặt sân nhưng không thành công.

32': Nguy hiểm: Anh Đức bật cao đánh đầu từ đường chuyền của đồng đội, nhưng bóng đi chệch cột dọc 

Olympic Bahrain có những đường phản công khá nguy hiểm (Ảnh: Đức Anh từ Indonesia)



30':
Thủ môn đội tuyển Olympic Bahrain bất ngờ ngã ra sân. Trận đấu đang phải tạm dừng ít phút.

26': Số 18 của Olympic Bahrain AHMEDI đã phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với cầu thủ Việt Nam. 

23': Bàn thắng không được công nhận:  Từ một tình huống tấn công bên phía cánh phải, bóng được treo vào ngay trước khung thành thủ môn Bùi Tiến Dũng, cầu thủ số 3 của Olympic Bahrain đã lao vào dứt điểm tung lưới Olympic Việt Nam. Tuy nhiên, trọng tài đã căng cờ báo việt vị, bàn thắng không được công nhận.

Ảnh: Đức Anh (Từ Indonesia)



20' : Nguy hiểm:
Xuất phát từ quả phạt góc bên phía cánh trái, bóng được đưa đúng tầm chân để tiền vệ Quang Hải dứt điểm nhưng đáng tiếc cú sút không thành công. Trong khoảng thời gian vừa qua, Olympic Việt Nam tỏ ra lấn lướt trước đối thủ. 

Cú dứt điểm của Quang Hải



16':
Olympic Bahrain được hưởng một quả phạt chếch về phía bên trái khung thành Olympic Việt Nam. Nhưng cú dứt điểm trực tiếp không làm khó thủ thành Bùi Tiến Dũng.

12': Xuân Trường tiếp tục khiến thủ thành đối phương "thót tim" với cú dứt điểm từ ngoài vòng 16m50. Đáng tiếc bóng đi chệch trong gang tấc.



CĐV Việt Nam ở quê nhà tập trung theo dõi, cổ vũ cho các cầu thủ thi đấu (Ảnh: Minh Khánh)



5': Không vào:
Văn Quyết đã đưa ra "lời chào" với đội bạn khi thực hiện đường chuyền đẹp mắt để Quang Hải quăng chân dứt điểm về góc xa đưa bóng đi sạt cột dọc khung thành Bahrain.

1': Trọng tài người Trung Quốc Zhang Lei thổi còi cho trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Bahrain ở vòng 1/8 môn bóng đá nam Asiad 2018 được bắt đầu. 

Đội hình xuất phát

U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Văn Hậu, Văn Thanh, Quang Hải, Xuân Trường, Đức Huy, Văn Quyết, Anh Đức, Văn Đức.

U23 Bahrain: Ahmed Ammar, Bughammar Ahmed, Sabba Husain, Alshamsan Hamad, Alkarrani Hasan, Marhoon Mohammed, Sannad Ahmed, Hardan Mohammed, Alsalama Hasim, Ahmedi Abdulrahman, Hashim Hashim.

Kể từ vòng đấu này, người hâm mộ Việt Nam đã có thể theo dõi  bước chân của các cầu thủ Olympic Việt Nam trên các kênh chính thống sau khi Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) thương thảo thành công việc mua bản quyền ASIAD 18.

Trên truyền hình, khán giả sẽ được xem trực tiếp và xem lại các trận đấu hay trên kênh VTC1, VTC3, VTC9 của Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC và Kênh VOVTV, đặc biệt là hình ảnh của các tuyển thủ Việt Nam tranh tài với các vận động viên hàng đầu châu Á.

Trên sóng phát thanh, thính giả có thể nghe tường thuật trực tiếp các trận thi đấu của các Đội tuyển Quốc gia, Đội tuyển bóng đá nam Olympic và tuyển nữ quốc gia Việt Nam cùng các sự kiện thể thao khác trên các kênh sóng phát thanh: VOV1, VOV2, VOV3, VOV Giao thông, VOV Sức khỏe.

Người hâm mộ tại Việt Nam cũng có thể xem miễn phí trực tiếp tất cả các sự kiện ASIAD 2018 qua ứng dụng VTC Now, VOV Media, trên điện thoại di động, TV thông minh và báo điện tử VOV.VN, VTCNews.

Xem trực tiếp trên VTC3 tại đây:

https://vtc.gov.vn/kenh/vtc3

Xem trực tiếp qua VTV6 tại đây:

https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

Lịch thi đấu và kết quả vòng 1/8 bóng đá nam Asiad 2018 hôm nay:

U23 Palestine 0-1 U23 Syria

U23 Uzbekistan 3-0 U23 Hồng Kông

Ngày 23/8, 19h30: U23 Iran vs U23 Hàn Quốc

Bạch Dương (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ