• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Trump không hề hối tiếc về cáo buộc nghe lén đối với ông Obama”

Thế giới 03/04/2017 20:18

(Tổ Quốc) - Tổng thống Trump đã trả lời trên CNN rằng, ông không hề hối tiếc về các bình luận trên Twitter về việc nghe lén của ông Obama.

Tổng thống Donald Trump trong bài phỏng vấn vào 3/4 đã nhắc đến việc sử dụng tài khoản Twitter của mình và khẳng định không hề hối tiếc trong các bình luận tuyên bố cựu Tổng thống Barack Obama đã sử dụng thiết bị nghe lén tại Tòa tháp Trump.

Tổng thống Trump

Trả lời trên Financial Times, ông Trump đã nhắc đến dòng Twitter trước đó khi cáo buộc rằng người tiền nhiệm đã nghe lén các cuộc điện thoại của ông tại văn phòng riêng ở tháp Trump hồi năm ngoái.

Ngày 4.3, Tổng thống Mỹ đăng tải dòng trạng thái lên trang mạng xã hội Twitter: "Thật kinh khủng. Tôi vừa phát hiện ông Obama nghe lén tôi tại tháp Trump trước khi tôi đắc cử Tổng thống. Chưa có bằng chứng cụ thể. Đây chính là chủ nghĩa McCathy".

Ông Trump đã không đưa ra các bằng chứng cho cáo buộc này nhưng, khi nói về thói quen sử dụng Twitter, ông Trump nhấn mạnh: “Tôi không thấy hối tiếc bất cứ điều gì bởi vì không có thứ gì mà bạn có thể làm về nó. Bạn thử tưởng tượng, nếu bán đưa ra hàng trăm các dòng tweet và các bình luận đều phải chính xác. Điều này thật sự quá xa vời.

Ông Trump cũng đã nhấn mạnh cuộc gặp của mình với Thủ tướng Đức Angela Merkel, và nói rằng, thực sự thích cô ấy và không bao giờ lờ đi việc bắt tay bà Merkel giống như báo chí đưa tin.

“Tôi đã bắt tay bà Merkel và sau đó, chúng tôi ngồi xuống… và tôi đoán rằng, các nhà báo đã nói, bắt tay với bà Merkel nhưng tôi đã không nghe thấy”, ông Trump nói thêm.

Nói trên tờ Financial Times, ông Trump nhấn mạnh: “Tôi đã gặp  bà Merkel. Bà ấy có nhiều quan điểm giống tôi và chúng tôi đã có nhiều thảo luận chung nhưng báo chí đã không nắm bắt được điều này”.

(Theo CNN)

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ