• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

"Trưởng" chưa về, Sana Khánh Hòa có thể tiếp tục mất "Phó"

Thể thao 06/05/2018 21:43

(Tổ Quốc) -Với hành vị “thượng cẳng tay, hạ cẳng chân”, trợ lý HLV Trần Thiện Hảo của Sana Khánh Hòa nhiều khả năng sẽ phải nhận mức án nặng từ Ban kỷ luật, Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Chuyến làm khách trên sân Nha Trang của HAGL được dự đoán là không quá dễ dàng với thầy trò HLV Dương Minh Ninh bởi Sana Khánh Hòa đang có được phong độ cao khi xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và đã từng đánh bại nhiều đối thủ mạnh trên sân nhà Nha Trang.

Tuy nhiên, thực tế trận đấu đã cho thấy nhận định trên là sai. Hai đội bóng nhập cuộc khá thận trọng và chủ động chơi chắc, không ngại va chạm với những màn đánh chặn từ xa. Điều này khiến cho những tình huống va chạm trên sân trở nên quyết liệt hơn buộc trọng tài phải nhiều lần cho dừng trận đấu.

Đỉnh điểm của “những cái đầu nóng” trong trận đấu là sự việc trợ lý HLV Sana Khánh Hòa Trần Thiện Hảo và bác sĩ Đồng Xuân Lâm của HAGL bị đuổi lên khán đài ngay đầu hiệp một.

Cụ thể, phút 11, Việt Hưng của HAGL ôm mặt nằm sân sau pha va chạm với cầu thủ Khánh Hoà. Không giữ được bình tĩnh, bác sỹ Đồng Xuân Lâm đã có lời qua tiếng lại với trợ lý HLV Trần Thiện Hảo của Khánh Hòa dẫn đến va chạm nhẹ buộc trọng tài chính Nguyễn Văn Kiên truất quyền, đuổi cả hai lên khu vực khán đài.

 Tình huống trọng tài đuổi trợ lý Trần Thiện Hảo và bác sĩ Đồng Xuân Lâm lên khán đài (Video: Vietnamnet)

Điều này khiến Sana Khánh Hòa phải thi đấu những phút còn lại mà không có sự chỉ đạo của cả HLV trưởng Võ Đình Tân (vẫn đang phải chịu án phạt của Ban kỷ luật VFF) và trợ lý HLV Trần Thiện Hảo.

Nhiều khả năng, với hành động “thượng cẳng tay, hạ cẳng chân” của mình, ông Trần Thiện Hảo và bác sĩ Đồng Xuân Lâm sẽ phải nhận án kỷ luật từ phía Ban kỷ luật VFF.

Sau 90 phút thi đấu, hai đội kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Sana Khánh Hòa giữ chia điểm cùng HAGL ở vòng 7 V-League 2018. 

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ