• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tụ điểm ma túy phường Ô Chợ Dừa được dọn dẹp sau phản ánh của báo Tổ Quốc

Thời sự 02/06/2018 09:16

(Tổ Quốc) - Sau phản ánh của Báo Điện tử Tổ Quốc, các lực lượng chức năng thuộc phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội đã tới dọn dẹp những "bãi" kim tiêm thuộc khu công trường nhà ga dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông.

Trước đó, báo Tổ Quốc đã có tuyến bài phản ánh tụ điểm ma túy nói trên.



Theo đó, ngay sau khi tiếp nhận thông tin báo chí, Công an TP Hà Nội đã có chỉ đạo Công an quận Đống Đa xử lý vụ việc. Đại diện Công an quận Đống Đa cho biết, Công an phường Ô Chợ Dừa sau khi nhận được chỉ đạo đã tiến hành kiểm tra, xác minh vụ việc.

Tụ điểm tiêm chích ma túy ngay dưới chân công trường dự án nhà ga đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông.

Khu vực mà phóng viên báo Tổ Quốc đã phản ánh thuộc khu công trường tại trạm nghỉ nhà ga Cát Linh và trạm cuối của dự án tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông đang được thi công.



Lợi dụng việc dự án tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông đang trong quá trình thi công, không được bảo vệ, che chắn tạo thành các khoảng đất trống, những đối tượng xấu đã vào đây sử dụng, tiêm chích ma túy.



Để xử lý tình trạng trên, ngày 1/6, Công an quận Đống Đa đã chỉ đạo Công an phường Ô Chợ Dừa tiến hành tổng vệ sinh, thu dọn toàn bộ bơm kim tiêm.



Công an quận Đống Đa cũng cho biết, thời gian tới, lực lượng chức năng tiếp tục chỉ đạo xây dựng kế hoạch duy trì công tác tuần tra, kiểm soát để kịp thời phát hiện, bắt giữ các đối tượng sử dụng ma túy trái phép tại đây.

Cùng đó sẽ phối hợp làm việc với phía chủ đầu tư dự án để có biện pháp bảo vệ, rào chắn và kiểm soát các đối tượng lạ lui tới.



Dưới đây là những hình ảnh dọn dẹp của Công an phường Ô Chợ Dừa ngày 1/6:

Công an phường Ô Chợ Dừa xuống hiện trường để kiểm tra, xác minh thông tin Báo Tổ Quốc nêu
Lực lượng công an đã ghi nhận và xử lý ngay tình trạng trên.
Quá trình dọn dẹp thu gom được nhiều bơm kim tiêm bỏ lại tại công trường dự án.
Công an quận Đống Đa sẽ tiếp tục phối hợp với công an phường Ô Chợ Dừa và chủ đầu tư dự án để đưa ra phương án khắc phục triệt để tình trạng trên.

Minh Khánh

Minh Khánh

NỔI BẬT TRANG CHỦ