• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tuấn Anh sẽ được điều trị ở nơi tốt nhất

Thể thao 19/03/2018 16:16

(Tổ Quốc) -Sau chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh, bầu Đức đã chỉ đạo phải tìm biện pháp chữa trị tốt nhất.

Trước đó, chấn thương của tiền vệ người Thái Bình gặp phải sau tình huống va chạm với người đồng đội Đăng Tuấn trong trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL tại vòng 2 V-League 2018. Chấn thương này buộc HAGL phải thay Tuấn Anh khi anh mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 18 phút trên sân.

Tuấn Anh sẽ được điều trị ở nơi tốt nhất (Ảnh: Thanh Niên)

Theo kết quả chẩn đoán mới nhất, Tuấn Anh chỉ bị giãn dây chằng chéo trước và rạn sụm chêm. Tuy không nặng như dự kiến ban đầu, nhưng đây là một nỗi buồn lớn với bản thân Tuấn Anh nói riêng và CLB HAGL nói chung.

Trao đổi với báo chí sáng nay, trưởng đoàn bóng đá của HAGL, Nguyễn Tấn Anh cho biết, ngay sau chấn thương của Tuấn Anh, bầu Đức đã chỉ đạo phải tìm biện pháp chữa trị tốt nhất. Được biết, bác sĩ Đồng Xuân Lâm đang tìm trung tâm tốt nhất để đưa Tuấn Anh tới điều trị.

Bên cạnh việc tìm nơi chữa trị tốt nhất để Tuấn Anh có thể hồi phục nhanh, CLB HAGL cũng sẽ áp dụng các biện pháp liệu pháp tâm lý động viên tiền vệ người Thái Bình như chuyển những lời chúc, động viên từ phía bạn bè và người hâm mộ với hy vọng Tuấn Anh sớm vượt qua chấn thương quay trở lại sân thi đấu.

Tuấn Anh là một trong những cầu thủ trẻ được đặt kỳ vọng nhiều của HAGL. Nhưng con đường sự nghiệp của tiền vệ người Thái Bình đã gặp không ít chấn thương khiến anh phải từ bỏ nhiều mốc thời gian quan trọng, chưa kể đến 9 loại chấn thương khác nhau trước đó khiến Tuấn Anh phải nghĩ thi đấu dài hạn.

 

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ