• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

U22 Việt Nam chốt danh sách: Loại 2 học trò của ông Tuấn “con”

Thể thao 18/07/2017 16:55

(Tổ Quốc) -Sau khi loại 4 cái tên gồm Phạm Đức Huy, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Anh Tài và Bùi Tiến Dụng, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng loại U23 châu Á 2018.

Theo quy định của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), mỗi đội chỉ được phép đăng ký 23 cầu thủ trong danh sách thi đấu. Do vậy, trước giờ tham dự vòng bảng I vòng loại U23 châu Á 2018, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã căn cứ vào quá trình tập luyện và loại đi 4 cái tên gồm Đức Huy, Tấn Tài, Anh Tài và Tiến Dụng.

Trong số 4 cầu thủ trong dách sách bị loại, riêng trường hợp của Phạm Đức Huy (Hà Nội) là đáng tiếc nhất khi tiền vệ này bị dính chấn thương do vấp phải mô đất trên sân Trung tâm thể thao Công an (TP.HCM) vào ngày 15/07 vừa qua khiến anh không thể tiếp tục tham dự.

Bùi Tiến Dụng là một trong 4 cái tên bị loại khỏi danh sách tham dự vòng loại châu Á 2018

Ba trường hợp còn lại của Hồ Tấn Tài, Nguyễn Anh Tài và Bùi Tiến Dụng đều phải chia tay đội tuyển vì lý do chuyên môn. Ở vị trí hậu vệ cánh phải, Hồ Tấn Tài không thể cạnh tranh được với Văn Thanh và Văn Kiên khi còn thiếu kinh nghiệm ở những giải đấu đỉnh cao.

Nguyễn Anh Tài cũng tỏ ra lép vế với vị trí hành lang cánh trái khi trong tay HLV Nguyễn Hữu Thắng còn có một loạt những sự lựa chọn tỏ ra tốt hơn như Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Quang Hải, Đỗ Thanh Thịnh hay Lâm Ti Phông.

Với trường hợp của Bùi Tiến Dụng, sau khi được triệu tập để thay thế cho Đình Khương do bị chấn thương, Tiến Dụng đã chứng tỏ khả năng rất tốt. Nhưng sở trường của Tiến Dụng là tiền vệ trung tâm nên không thể cạnh tranh được với Xuân Trường, Tuấn Anh, Duy Mạnh hay Đông Triều.

Dù không có mặt trong danh sách tham dự vòng loại U23 châu Á 2018 nhưng nhiều khả năng 4 cầu thủ trên vẫn tham gia tập luyện cùng đồng đội để chuẩn bị cho SEA Games 29.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ