• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Văn Toàn dẫn đầu giải Fair Play 2017

Thể thao 02/01/2018 11:23

(Tổ Quốc) -Với hành động đứng ra can ngăn lãnh đạo cũng như đồng đội, tránh xảy ra sự cố bỏ trận đáng tiếc ở trận đấu vòng 12 V-League 2017, Văn Toàn đã được nhận đề cử giải Fair Play 2017.

Ban tổ chức giải thưởng Fair Play do báo Pháp luật TP.HCM tổ chức đã chốt danh sách 5 đề cử Fairplay 2017 để tiến hành bầu chọn giải thưởng của năm vừa qua gồm 5 đề cử gồm cầu thủ thuộc biên chế HAGL Nguyễn Văn Toàn, nữ tuyển Quốc gia Trần Thị Thùy Trang của CLB TP.HCM, HLV trưởng Long An Nguyễn Minh Phương, CLB Thái Sơn Nam và HLV trưởng ĐT nữ QG Mai Đức Chung.

Ở vị trí đứng đầu danh sách được BTC công bố là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của HAGL với hành động đứng ra can ngăn lãnh đạo cũng như đồng đội, tránh xảy ra sự cố bỏ trận đáng tiếc ở trận đấu vòng 12 V-League 2017. Trong tình huống này, Văn Toàn đã đứng ra can ngăn lãnh đạo cũng như đồng đội, tránh xảy ra sự cố bỏ trận đáng tiếc trong tình huống tranh cãi khi trọng tài công nhận bàn thắng cho Thanh Hóa.

Đứng ở vị trí thứ 2 là nữ tuyển thủ quốc gia  Trần Thị Thùy Trang của CLB TP HCM với hình ảnh thi đấu quyết tâm tại SEA Games 29. Những quyết tâm này của Trang đã trở thành liều thuốc tinh thần cũng như đem về kinh tế giúp người mẹ của Trang chữa bệnh hiểm nghèo.

Trong khi đó, ở vị trí thứ 3 là HLV trưởng ĐT Long An Nguyễn Minh Phương. Cựu danh thủ ĐT Việt Nam đã lọt vào danh sách đề cử khi đã can thiệp kịp thời, làm hạ nhiệt những cái đầu nóng của các học trò sau khi trọng tài không công nhận bàn thắng của đội nhà trong trận Long An gặp Thanh Hóa trên sân Long An.

Ở vị trí thứ 4 là CLB Thái Sơn Nam với một năm thi đấu cực kỳ thành công. Dưới sự dẫn dắt của HLV Miguel Rodrigo, CLB Thái Sơn nam kết thúc giải Futsal CLB châu Á 2017 được tổ chức tại TP.HCM với vị trí thứ 3. Ở giải đấu này CLB Thái Sơn Nam cũng được được AFC trao giải Fair Play.

Vị trí cuối cùng của danh sách đề cử thuộc về HLV Mai Đức Chung. Có thể nói rằng, vị HLV trưởng ĐT nữ QG Việt Nam có một năm thành công khi đã dẫn dắt các học trò giành chức vô địch tại SEA Games 29, đồng thời giành quyền tham dự VCK châu Á 2019. Bên cạnh đó, HLV Mai Đức Chung cũng thay thế HLV Nguyễn Hữu Thắng dẫn dắt ĐT bóng đá nam Việt Nam thi đấu thành công 2 trận đấu để góp phần đưa ĐT Việt Nam giành vé tham dự VCK châu Á 2018 sau khi chiến lược gia xứ Nghệ từ chức.

Được biết, sẽ có khoảng 150 đại biểu trong lĩnh vực bóng đá như phóng viên, chuyên gia, giám sát trận đấu và giám sát trọng tài sẽ tiến hành bỏ phiếu chọn ra đề cử được nhận Fair Play 2017.

Đăng Huy

 

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ