• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Văn Toàn, Văn Quyết ngăn CĐV làm loạn

Thể thao 05/04/2018 21:46

(Tổ Quốc) -Hai cầu thủ trụ cột của hai đội đã kịp thời ngăn các CĐV ném chai lọ xuống sân sau tình huống Hà Nội FC ghi bàn thắng thứ 4.

Cuộc chạm trán trên sân Hàng Đẫy trong trận đấu bù vòng 3 giữa CLB Hà Nội và CLB HAGL đã nhanh chóng trở thành tâm điểm khi 20 vạn chỗ ngồi tại sân Hàng Đẫy được lấp kín. Hai CLB sở hữu nhiều cầu thủ nằm trong bộ khung chiến lược của HLV Park Hang-seo đang rất khát khao có được chiến thắng nhằm tranh chấp vị trí trên bảng xếp hạng. Đúng như sự kì vọng của người hâm mộ, hai đội nhập cuộc với thế trận tấn công dồn dập, ăn miếng trả miếng triệt để.

Văn Quyết, Văn Toàn dọn dẹp chai lọ CĐV ném xuống sân

Dù vậy, với lợi thế sân nhà cùng sức mạnh vượt trội, Hà Nội FC đã nhanh chóng giành thế áp đảo và có được liên tiếp 4 bàn thắng. Đáng chú ý, trong trận đấu này, Hà Nội FC được hưởng 2 quả penalty ở phút 22 sau tình huống cầu thủ HAGL để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng Văn Quyết đã không thực hiện thành công và ở phút 62 sau tình huống Oseni bị phạm lỗi. Ở tình huống phạt penalty thứ 2, Văn Quyết đã thực hiện thành công và nâng tỷ số lên 4-0 cho Hà Nội FC.

Văn Quyết ra dấu xin CĐV dừng lại

Sau tình huống này, các CĐV của HAGL dường như đã không còn giữ được cái đầu lạnh khi liên tục ném chai lọ xuống sân đấu. Ngay lập tức, hai cầu thủ Văn Toàn và Văn Quyết  đã chạy đến dọn dẹp đồng thời ra dấu xin các CĐV bình tĩnh lại để trận đấu được tiếp tục.

Kết thúc 90 phút thi đấu, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng trước CLB HAGL với tỷ số 5-0, giành vị trí đầu bảng từ tay Than Quảng Ninh.

 

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ