• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Việt Nam lọt sáu hành trình sang trọng khám phá châu Á trên du thuyền

Du lịch 10/09/2018 20:50

(Tổ Quốc) - Trang Travelandleisure (trụ sở tại Mỹ) ngày 9/9 đã giới thiệu 6 hành trình khám phá một số nước châu Á trên du thuyền để trải nghiệm những giá trị văn hóa, ẩm thực và lịch sử độc đáo.

Hành trình khám phá trên du thuyền của Pandaw tại Ấn Độ

Vào tháng 12 tới, nhà điều hành Pandaw sẽ ra mắt hành trình trên hạ lưu sông Hằng kéo dài một tuần bằng con tàu Orient Pandaw, đi từ Kolkata đến Farraka (và ngược lại) đi qua trái tim của vùng Tây Bengal. Trên đường đi, du khách sẽ được trải nghiệm các tour khám phá di sản ở Chandannagar; tham quan nghề làm đồng ở làng Matiari và khám phá các ngôi đền tại Baranagar. (Giá trọn gói một người từ 1.700 USD.)

Khám phá Lào, Thái Lan và Myanmar trên du thuyền của Mekong Kingdoms

Mekong Kingdom vừa cho ra mắt con tàu Gypsy hai cabin với trang thiết bị làm từ gỗ, tre và được trang trí bằng tranh và lụa Thái để phục vụ các nhóm nhỏ du khách trong hành trình từ Luang Prabang và Tam Giác Vàng (nơi Lào, Thái Lan và Myanmar giao nhau). Các hoạt động bao gồm các chuyến đi bộ trong rừng và khám phá các xưởng dệt có hướng dẫn viên; trên tàu thì có các lớp học múa dân gian, nấu ăn và dạy tiếng Lào. (Giá từ 5.450 USD cho tối đa bốn người trong 3 đêm.)

Trải nghiệm Thái Lan và Việt Nam trên du thuyền của Seabourn

Hướng tới một tour du lịch khám phá toàn diện của Đông Nam Á, không có gì đánh bại được hành trình 14 ngày tại Thái Lan và Việt Nam của nhà điều hành tàu Seabourn, trên con tàu mới sang trọng Seabourn Ovation. Tàu có sức chứa 600 hành khách, ra mắt trong năm nay, được thiết kế bởi Adam D. Tihany và có nhà hàng trên tàu do đầu bếp nổi tiếng Thomas Keller phục vụ. Du khách sẽ ghé thăm các thủ đô lớn và các danh lam thắng cảnh bao gồm Bangkok, Thành phố Hồ Chí Minh, Sihanoukville và Vịnh Hạ Long. (Từ 6.999 USD/ người trọn gói.)

Trải nghiệm Nhật Bản trên tàu của Tauck

Nhà điều hành tour Tauck nổi tiếng với các hành trình thanh bình, yên tĩnh. Trong chuyến đi 14 ngày tại Nhật Bản, du khách sẽ có thể ghé thăm các cảng ít nổi tiếng như Sakurajima- được gọi là đảo hoa anh đào, hoặc Kurashiki, một ngôi làng của những thương gia cũ. Du khách sẽ có tám đêm trên du thuyền Le Soléal, trong khi năm đêm khác ở các khách sạn ở Osaka và Tokyo. (Giá từ 12.490 USD/ người.)

Khám phá Việt Nam và Campuchia trên du thuyền của Aqua Expeditions

Là một trong những đầu bếp nổi tiếng nhất Đông Nam Á, David Thompson sẽ tổ chức hai hành trình trên du thuyền sang trọng Aqua Mekong khám phá Việt Nam và Campuchia.

Những điểm đến dọc sông Mekong hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm cho du khách. (Nguồn: T+L/Tony Law).

Du khách sẽ được trải nghiệm bốn đêm trên thuyền và khám phá các điểm đến của Việt Nam và Campuchia, khởi hành từ ngày 16 tháng 8 đến ngày 13 tháng 9. Trong hai chuyến đi này, Thompson sẽ tương tác với hành khách trong các chuyến tham quan chợ và mở lớp học nấu ăn, mang đến cho du khách cái nhìn sâu sắc về cách kết hợp truyền thống địa phương vào công thức nấu ăn sáng tạo của ông. (Giá từ 5.400 USD/người.)

Du thuyền Viking khám phá Trung Quốc

Hành trình khám phá Viễn Đông 15 ngày của nhà điều hành tour Viking trên du thuyền Viking Orion 930 chỗ sẽ mang đến cho bạn nhiều thời gian để tham quan và mua sắm tại các trung tâm đông đúc của Trung Quốc, bao gồm Thượng Hải và Hồng Kông. Ở Thanh Đảo thanh bình hơn, du khách có thể ghé thăm Dinh Thống đốc cũ và Bảo tàng Bia Thanh Đảo. (Giá từ 4.799USD/người.)

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ