• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Việt Nam, Thái Lan bám sát nhau trên bảng tổng sắp huy chương

Thể thao 27/09/2016 22:10

(Tổ Quốc) -Tính đến chiều 27/9, ngày thi đấu chính tức thứ 3 của Đại hội Thể thao bãi biển châu Á 2016 (ABG 5), nhiều nội dung thi đấu chung kết đã diễn ra. Đoàn thể thao Việt Nam có sự vươn lên rõ rệt trên bàng tổng sắp huy chương. Chiều ngày 27/9, ngày thi đấu chính tức thứ 3 của Đại hội Thể thao bãi biển Châu Á 2016 (ABG 5), nhiều nội dung thi đấu chung kết đã diễn ra. Đoàn thể thao Việt Nam có sự vươn lên rõ rệt. Có thể kể đến các nội dung thi đấu chung kết ở các môn thi Chiều ngày 27/9, ngày thi đấu chính tức thứ 3 của Đại hội Thể thao bãi biển Châu Á 2016 (ABG 5), nhiều nội dung thi đấu chung kết đã diễn ra. Đoàn thể thao Việt Nam có sự vươn lên rõ rệt. Có thể kể đến các nội dung thi đấu chung kết ở các môn thi

Có thể kể đến các nội dung thi đấu chung kết ở các môn thi

Môn Điền kinh: Ở nội dung nhảy xa (Women's Long Jump) VĐV Bùi Thị Thu Thảo với thành tích 6m32 đã xuất sắc giành HCV, HCB cũng thuộc về một VĐV của Việt Nam là Nguyễn Thị Trúc Mai với thành tích 6m11. Ở nội dung 60m nữ VĐV Lê Tú Chinh xuất sắc mang về cho điền kinh Việt Nam thểm một tấm HCV với thành tích 7,60s hơn người về nhì VĐV PAKDEE Khanrutai của Thái Lan 0,13s (7,73s).

Trong buổi chiều ngay hôm nay diễn ra các nội dung thi đấu vòng loại và chung kết của môn Pencak Silat. Tại nội dung thi đấu chung kết biểu diễn đôi nữ, đôi VĐV của Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà và Dương Thị Ánh Nguyệt xuất sắc đánh bại cặp đôi VĐV ABU HASSAN Nor Hamizah Abu Hassan và A MALIK Nur Syazreen A Malik đến từ Malaysia với tổng điểm (576 và 567). Tại nội dung thi đấu chung kết biểu diễn đơn nữ (Tunggal Women) VĐV Nguyễn Thị Thúy đã để tuột mất tấm HCV khi để thua VĐV AZLANI Nurul Khairunnisa của Singapore với tỉ số điểm sát nút (462 và 454)

Môn Đá cầu tại bảng A nội dung đôi nam và đôi nữ. Các cặp VĐV Nguyễn Anh Tuấn – Lê Thanh Tuấn và Hoàng Thị Trà My và Nguyễn Thị Đào của Việt Nam đều dành chiến thắng trước các cặp đôi đến từ Trung Quốc (cùng với tỉ số 2 – 0). Qua đó mang về cho thể thao Việt Nam hai tấm HCV danh giá.

Bảng tổng sắp huy chương của ABG5 tính đến chiều 27/9

Môn Rowing: Ở nội dung đơn nam Solo (CM1x) Timetrial nam, ở lượt bơi thứ 4 VĐV Đặng Minh Huy (với thời gian 3:07.40) đã vượt qua VĐV của Singapo là ONG Shuwei Ju (3:42.46). Ở nội dung của nữ VĐV Hồ Thị Lý (3:19.62) đã vượt qua VĐV của Indonesia CORPUTTY Chel (3:28.27) để tiên vào vòng 2.

Môn Bi sắt: Ở nội dung thi đấu chung kết Men's Shooting VĐV Huỳnh Công Tâm của Việt Nam xuất sắc vượt qua VĐV SOK Chanmean đến từ Cambodia với tỉ số (10 – 32). Chiều nay, tiếp tục diễn ra các trận đấu ở nội dung Men's Single Preliminary.

Môn Bóng chuyền: Tại bảng A nội dung đôi nam (Men's Team Preliminary), lượt trận thứ 3 vào lúc 15h30 sáng ngày hôm nay sẽ diễn ra trận đấu giữa cặp đôi VĐV Việt Nam Huỳnh Ngọc Vinh Phúc – Nguyễn Ngọc Quý đã để thua cặp đôi đến từ Quata với tỉ số (0–2) . Còn ở nội dung đôi nữ Cặp đôi VĐV Việt Nam là Hoa – Trâm để thua đáng tiếc trước cặp đôi Radarong – Udomchavee của Thái Lan với tỉ số ( 1 – 2).

Môn Bóng ném: Trận đấu giữa Việt Nam – Hồng Kong (Trung Quốc) vừa kết thúc cách đây ít phút. Đội tuyển bóng ném Việt Nam đã xuất sắc vượt qua đội Hồng Kong (Trung Quốc) với tỉ số chung cuộc 2 – 0. Tỉ số của từng set là 21 – 13 và 22 - 20.

Trở lại với môn Bóng gỗ, đội tuyển Thái Lan tiếp tục thống trị ở nội dung fairway đôi nam nữ (Mixed Fairway Doubles Preliminary), bởi ở chung kết chỉ là cuộc chiến nội bộ của người Thái. Kết thúc ngày thi đấu hôm nay (27/9) ngày thi đấu chính thức thứ ba của Đại hội, đội tuyển Bóng gỗ Thái Lan vững vàng ở ngôi đầu trên bảng tổng sắp huy chương môn Bóng gỗ với 3 HCV, 4 HCB.

Bảo Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ