• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vợ cố nhạc sĩ Trần Lập cùng các con về thăm nơi chồng yên nghỉ để chúc mừng sinh nhật

Giải trí 12/12/2016 15:22

(Tổ Quốc) – Vừa qua, gia đình và vợ con cùng bạn bè của cố nhạc sĩ Trần Lập đã đến nghĩa trang Thiên Đức chúc để mừng sinh nhật sớm cho anh.

Trước ngày sinh nhật, chị Mai Hoa - vợ của nhạc Trần Lập đã cùng các con đã đến nơi anh yên nghỉ. Ngoài ra gia đình, bạn bè của nhạc sĩ Trần Lập cũng có mặt để hát lên những ca khúc quen thuộc chúc mừng sinh nhật anh.

Chị Mai Hoa và hai con không hề khóc, mà chỉ lặng lẽ ở bên anh trong ngày này

Fanpage của ban nhạc Bức Tường chia sẻ: Vẫn có bánh sinh nhật, nến, hoa quả và quan trọng vẫn có rất nhiều những người yêu thương anh quây quần nơi đây. Tất cả cùng hát những ca khúc của anh, kể câu chuyện về anh, uống cùng anh ly cà phê, cắt cùng anh miếng bánh”.

Bạn bè của nhạc sĩ Trần Lập cũng có mặt để hát lên những ca khúc quen thuộc chúc mừng sinh nhật anh.

Trần Lập sinh năm 1974 tại Hà Nội, là người tiên phong trong việc đưa rock Việt đến với khán giả trẻ, với vai trò nhạc sĩ, ca sĩ chính trong ban nhạc Bức Tường.

Con trai cố nhạc sĩ Trần Lập

Cuối năm 2015, anh phát hiện bị mắc bệnh ung thư. Trong khoảng 4 tháng sau đó, anh luôn chiến đấu với bệnh tật dù sức khỏe ngày càng suy yếu. Mắc bệnh nặng, nhưng Trần Lập luôn lạc quan tin vào cuộc sống.



Những món quà gia đình, bạn bè và fan hâm mộ gửi tặng anh

Ngày 17/3, ca sĩ Trần Lập qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội sau gần 5 tháng chiến đấu với căn bệnh ung thư trực tràng. Anh ra đi ở tuổi 42 khi sự nghiệp đang dang dở, hai con còn nhỏ. Trần Lập được an nghỉ tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đức (Phú Thọ). Sự ra đi của anh đã khiến cho nhiều người tiếc nuối./.

Tường Vy

 

 

 

Từ khóa:

NỔI BẬT TRANG CHỦ