• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vòng 14 V-League 2017: Thanh Hóa tiếp tục cầm cờ, Long An vẫn lún sâu đáy bảng xếp hạng

Thể thao 25/06/2017 08:36

(Tổ Quốc) -Kết thúc vòng đấu thứ 14 V-League 2017, về cơ bản, vị trí của các đội bóng trên bảng xếp hạng không có sự xáo trộn khi FLC Thanh Hóa tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng và CLB Long An vẫn yên vị ở cuối bảng.

Ở lượt trận thi đấu vòng 14 V-Leagie 2017, toàn bộ 14 CLB tham dự đều được chia cặp thi đấu trong cùng một ngày thay vì chia ra hai ngày cuối tuần như ở lượt đi.

Ở các lượt trận diễn ra vào lúc 17h, B.Bình Dương đã phải chấp nhận thất bại sát nút trước đội bóng phố Núi HAGL trên sân vận động Pleiku với tỷ số 2-1. Sự quay trở lại của những cầu thủ có chất lượng đã giúp quân đoàn của HLV Nguyễn Quốc Tuấn cải thiện rõ rệt sức mạnh ở hàng công. Hai cầu thủ lập công cho HAGL ở trận đấu này là A Hoàng và Mobi Fehr. Trong khi đó, người mang về bàn thắng danh dự cho B.Bình Dương là cầu thủ Anh Đức.

HAGL có được chiến thắng thuyết phục trước B.Bình Dương (Ảnh: Hùng Linh/ VTC.vn)

Ở một trận đấu khác cùng giờ, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã buộc SLNA phải chia điểm ngay trên sân Vinh. Ở cuộc đối đầu này, SLNA có được bàn mở tỷ số khá muộn sau pha phản lưới nhà của trung vệ Da Silva ở phút 63. Những tưởng, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ nắm chắc trong tay 3 điểm trọn vẹn thì bất ngờ đã xảy ra ở những phút cuối giờ khi trận đấu chuẩn bị kết thúc. Tận dụng sai lầm của trung vệ Minh Đức, cầu thủ Quách Tân đã không bỏ lỡ cơ hội mang về 1 điểm quý giá cho Than Quảng Ninh khi trận đấu chỉ còn đúng 2 phút.

Trên sân Thanh Hóa, đội bóng xứ Thanh dễ dàng có được chiến thắng sát nút 3-2 trước SHB Đà Nẵng, đồng thời thanh toán sòng phẳng cả vốn lẫn lãi với đối thủ sau trận thua ở Cup Quốc gia 2017. Ba bàn thắng của FLC Thanh Hóa được ghi do công của Quốc Phương, Omar và Văn Thắng. Trong khi đó, Bùi Văn Long và Eydison là hai cầu thủ ghi bàn gỡ cho đội bóng sông Hàn.

Lượt trận vòng 14 V-League 2017 chứng kiến 2 trận thua trên sân nhà của Sanna Khánh Hòa và Long An FC.

Tiếp đón CLB TP.HCM trên sân nhà, CLB Long An có được sự phục vụ của đội hình mạnh nhất với hai ngoại binh được chiêu mộ. Tuy nhiên, trước một Quảng Nam được đánh giá mạnh hơn, quân đoàn của HLV Nguyễn Minh Phương đã phải chịu thức thủ với tỷ số 3-2. Trong khi đó, Quảng Nam FC dễ dàng có được chiến thắng cách biệt 3-0 trước Sanna Khánh Hòa.

Đáng chú ý nhất trong lượt trận vòng 14 là cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và CLB Hải Phòng trên sân Mỹ Đình.

Dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng các CĐV Hải Phòng đã biến Mỹ Đình thành chảo lửa Lạch Tray với số lượng CĐV đông đảo.

Nhập cuộc với quyết tâm cao, Hà Nội FC đã chơi lấn lượt và có bàn thắng mở tỷ số ở phú 24 nhờ công của Loris. Tuy nhiên, chỉ 4 phút sau bàn mở tỷ số, đội bóng thủ đô đã phải thi đấu thiếu người sau pha vào bóng nguy hiểm của Sâm Ngọc Đức.

Tuy nhiên, dù được chơi hơn người, nhưng đội bóng đất Cảng vẫn không thể áp đảo được đối thủ. Không những vậy, đội bóng áo đỏ còn phải chịu thêm 1 bàn thua từ chấm 11m sau pha vào bóng lỗi của thủ môn Văn Lâm với Hoàng Vũ Samson trong vòng cấm. Kết thúc trận đấu với tỷ số 2-0, Hà Nội FC giành trọng vẹn 3 điểm trước Hải Phòng.

Như vậy, sau lượt trận thứ 14, về cơ bản, bảng xếp hạng không có nhiều thay đổi khi FLC Thanh Hóa vẫn tiếp tục yên vị ở vị trí đầu bảng với 29 điểm có được, tiếp theo đó là sự bám đuổi quyết liệt của Hà Nội FC với 27 điểm.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ