• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vòng 8 V-League 2017: HAGL nối dài mạch bất bại?

Thể thao 01/03/2017 20:07

(Tổ Quốc) -HAGL đang thăng hoa với chuỗi trận bất bại của mình sau 3 vòng đấu. Trận tiếp dón CLB TP.HCM tới đây trên sân Pleiku sẽ là cơ hội để Công Phượng và đồng đội nối dài mạch bất bại.

Đội bóng phố Núi đang trong thời điểm thăng hoa khi có được liên tiếp 3 chiến thắng mà không để lọt lưới bàn nào. Điều này đã chứng tỏ cho chất lượng đã được cải thiện đáng kể của HAGL. Bên cạnh đó, những Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh… đều đã biết cách chọc thủng lưới đối thủ.

Ở trận đấu tới đây, HAGL sẽ tiếp CLB TP.HCM trên sân nhà Pleiku, đội đang có cùng số điểm 10 trên bảng xếp hạng. Đây sẽ là cơ hội tốt để HAGL bứt lên bám đuổi top đầu bảng khi họ chỉ kém Thanh Hóa 5 điểm và kém đội nhì bảng 3 điểm.

Có thể nói, HAGL đang có được điều kiện tốt để bứt lên top đầu bảng, bởi ở vòng đấu này, những đội xếp trên HAGL đều phải chạm trán với những đối thủ sừng sỏ như Quảng Nam đến làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng, Hà Nội FC đụng độ CLB Sài Gòn FC…

Về phía CLB TP.HCM, các cầu thủ dưới trướng quyền Chủ tịch Lê Công Vinh cũng đang có 2 trận thắng liên tiếp. nhưng là trên sân nhà Thống Nhất. Còn khi rời xa TP.HCM, thầy trò HLV Alain Fiard dường như khá vô duyên với sô điểm.

Cũng ở vòng đấu này, một trận đấu tâm điểm khác cũng gây được sự chú ý là cuộc chạm trán của Hà Nội FC và Sài Gòn. Trên bảng xếp hạng hiện tại, dù xếp hơn đối thủ tới 4 điểm trân bảng xếp hạng, nhưng với phong độ phập phùng cùng 4 trận hòa liên tiếp trên các mặt trận (kể cả AFC Cup 2017) đang thể hiện rõ vấn đề nằm ở hàng công của đội bóng thủ đô.

Những mũi nhọn tấn công của họ như Gonzalo, Hoàng Vũ Samson, Văn Quyết, thậm chí là Quang Hải và Thành Lương… đều đang chơi dưới sức. Điều này khó có thể làm NHM tin được vào một kết quả khả quan cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

Một số trận đấu khác ở vòng này như cuộc tiếp đón Quảng Ninh của Đà Nẵng,  SLNA tiếp Bình Dương, Hải Phòng gặp Quảng Nam...

Bảng xếp hạng V-League sau vòng 7



Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ