• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Kiatisak tiếp tục hợp tác vui vẻ với FAT

Thể thao 01/03/2017 09:37

(Tổ Quốc) -HLV Kiatisak và Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã đạt thỏa thuận tiếp tục hợp tác với thời hạn 1 năm tới trong ngày 28/02 vừa qua.

Trong buổi chiều tối hôm qua (28/02), bản hợp đồng giữa HLV Kiatisak và FAT đã được ký kết tại Bangkok một cách vui vẻ và đạt sự thống nhất cao về các điều khoản.

Theo đó, thay vì đồng hành cùng các học trò đến hết vòng loại World Cup 2018 như bản hợp đồng nháp cách đây ít hôm, “Zico Thái” sẽ chỉ tiếp quản đội tuyển xứ chùa Vàng trong 1 năm tới đây. Cả hai bên đều giấu kín về mức lương, thưởng nhưng nhiều khả năng, HLV Kiatisak sẽ được trả cao hơn.

HLV Kiatisak và FAT đã đạt được thỏa thuận hợp đồng mới

Thế nhưng, trong một phát biểu mới nhất của mình, ông Somyot Poompunmuang,  Chủ tịch FAT khẳng định, không có chuyện FAT tìm kiếm HLV nước ngoài và bản thân ông không có sự can thiệp vào quyết định cá nhân của HLV Kiatisak.

Về phần mình, HLV Kiatisak cho biết, những vấn đề liên quan đến hợp đồng giữa hai bên đã bị hiểu sai khá nhiều.

“Đây không phải là vấn đề tiền lương hay mức thuế. Trước khi đánh giá lại bản hợp đồng, chúng tôi thống nhất quan điểm thời hạn của bản hợp đồng mới sẽ có thời hạn 1 năm. Mục tiêu của chúng ta cần phải đạt được là có mặt ở World Cup 2026”- HLV Kiatisak phát biểu.

Với quyết định hợp tác thêm một năm nữa giữa HLV Kiatisak và FAT, đội bóng phố Núi của bầu Đức nếu muốn có sự phục vụ của huyền thoại người Thái sẽ phải chờ đợi thêm một năm nữa.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ