• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vòng loại Cup Quốc gia 2017: SLNA ngược dòng ngoạn mục, SHB Đà Nẵng đè bẹp đối thủ

Thể thao 05/02/2017 10:10

(Tổ Quốc) -Đội bóng xứ Nghệ đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục trên sân nhà trước Đắk Lắk FC. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng dễ dàng đè bẹp XM Fico Tây Ninh với tỷ số đậm 6-1.

Tiếp đón Đắk Lắk FC đã khiến đội bóng xứ Nghệ khá vất vả khi vấp phải sự chống trả kiên cường trong suốt khoảng thời gian của hiệp 1. Dù tạo được ra rất nhiều cơ hội tốt, nhưng các chân sút của SLNA đã không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, Đắk Lắk tiếp FC tục gây bất ngờ khi chọc thủng lưới đội khách bằng bàn thắng của Hồng Quân ở phút 53. Tuy nhiên, với đẳng cấp vượt trội về cất lượng cầu thủ cùng với lợi thế sân nhà, SLNA đã nhanh chóng lấy lại thế trận bằng bàn thắng cân bằng tỷ số của Hồ Khắc Ngọc ở phút 63.

Có được bàn gỡ hòa, SLNA tiếp tục dồn toàn lục tấn công. Chỉ 22 phút sau bàn thắng của Khắc Ngọc, SLNA tiếp tục có bàn thắng vươn lên dẫn trước bằng pha dứt điểm của Hồ Phúc Tịnh. Giữ nguyên lợi thế, các cầu thủ xứ Nghệ kết thúc gọn gàng màn lội ngược dòng bằng cú dứt điểm chính xác của Phi Sơn ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Không gặp khó khăn như SLNA, ở một trận đấu khác cùng ngày, SHB Đà Nẵng đã có một chiến thắng áp đảo trước XM Fico Tây Ninh trên sân Hòa Xuân với tỷ số đậm 6-1. Sự chênh lệch đẳng cấp được thể hiện rõ ngay từ phút thứ 3 trong tình huống chọn điểm rơi chính xác của Hà Đức Chinh cùng pha đánh đầu tung lưới Tây Ninh.

XM Fico Tây Ninh chỉ để lại duy nhất một dấu ấn bằng bàn gỡ hòa ở phút 18 sau pha phối hợp kỹ thuật với đồng đội của Hải Đăng. Pha chống trả yếu ớt của Tây Ninh là không đủ khi ngay sau đó là cơn mưa bàn thắng của SHB Đà Nẵng.

Chỉ ít phút sau khi Hải Đăng của Tây Ninh ghi bàn thắng gỡ hòa, SHB Đà Nẵng đã nhanh chóng có câu trả lời với bàn thắng thứ hai của Đức Chinh với cú sút cận thành đưa bóng chạm người cầu thủ Tây Ninh vào lưới.

Bước sang hiệp 2, SHB Đà Nẵng ngay lập tức có bàn thắng thứ 3 ở phút 49 trong tình huống tấn công bóng chạm cột dọc bật ra, tạo thuận lợi cho Hữu Phúc dứt điểm vào lưới trống. Tới phút 61, Đức Chinh hoàn thành cú hattrich của mình khi đứa SHB Đà Nẵng dẫn trước 4-1 bằng pha đệm bóng cận thành. Chưa dừng lại ở 3 bàn dẫn, những phút cuối trận, lần lượt A Mít và Ngọc Thắng đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng mang lại chiến thắng đậm 6-1 cho SHB Đà Nẵng.

Ở trận đấu còn lại trong 3 lượt trận chiều này, Bình Phước dễ dàng có được chiến thắng trước Đồng Tháp với chiến thắng 2-0. Hai bàn thắng được ghi do công của tiền đạo Hồ Sỹ Giáp ở phút 12 bằng pha dứt điểm một chạm và phút 67 sau tình huống  chạm chân làm đổi hướng bóng.

Kết quả các trận đấu trong ngày 04/02:

Bình Phước 2-0 Đồng Tháp

SLNA 3-1 Đắk Lắk

SHB.ĐN 6-1 XM Fico Tây Ninh

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ