• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vũ Cát Tường bất ngờ nhận được cái ôm chúc mừng sinh nhật từ Hoài Lâm

Giải trí 15/10/2017 18:04

(Tổ Quốc) -Tối 14/10, Birthday concert “Forever Mine” của Vũ Cát Tường đã diễn ra tại sân khấu Lan Anh thu hút hơn 3.000 khán giả có mặt.

“Forever Mine” là birthday concert đầu tiên của Vũ Cát Tường từ khi chính thức bước chân vào hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp tới nay. Chính vì thế, tối qua, bên cạnh 3000 khán giả là fans còn có sự góp mặt của nhiều cái tên nổi tiếng khác như: doanh nhân Phillip Nguyễn, ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, người mẫu Thanh Trúc, diễn viên Diệu Nhi, Nhan Phúc Vinh,... và các học trò nhí sau cuộc thi "The Voice kids". 

Vũ Cát Tường xúc động chia sẻ sau khi kết thúc bản piano "Em ơi" mở màn cho đêm diễn: “25 tuổi là một cột mốc đặc biệt đối với Tường. Nó là giai đoạn sự giao thoa, kết nối, chuyển biến dữ dội trong sự nghiệp và con người Tường. Nó không phải là tâm thế chập chững bước vào đời như 20 nhưng cũng không phải là tâm thế vững chãi như một người 30. Nó ở giữa. Và hôm nay Tường muốn tất cả mọi người ở đây, sẽ cùng Tường nhìn lại chặng đường đã qua mà Tường đã ghi lại bằng âm nhạc”.

Vũ Cát Tường tự đêm đàn và thể hiện ca khúc mở màn "Em ơi" cho đêm Birthday concert "Forever mine" vào tối qua (14/10). 

 Đêm nhạc tối qua, bên cạnh những bản solo mà Vũ Cát Tường mang đến cho fans của mình như: "Vết mưa", "Vài phút trước", "Ngày hôm qua", "Em ơi",.... Mèo (tên thân mật của Vũ Cát Tường) còn cùng với Soobin Hoàng Sơn mang đến phần kết hợp đầy ăn ý và phấn khích, "Yêu xa". 

Người đồng nghiệp trên ghế nóng "The Voice kids 2017", Soobin Hoàng Sơn cũng có những chia sẻ về bạn mình trước fan: “Khi đến với chương trình, được xem qua những clip cũ và hình ảnh thơ ấu của Mèo, Bin (tên gọi thân mật của Soobin Hoàng Sơn) mới nhận ra hồi xưa Mèo để tóc dài mũm mĩm đáng yêu phết!”. 

Soonbin Hoàng Sơn, Diệu Nhi, và các khách mời khác đã cùng nhau mang đến bữa tiệc sinh nhật của Vũ Cát Tường những điệu nhảy vui nhộn. 

Nhưng có lẽ một trong những bất ngờ nhất dành cho Vũ Cát Tường chính là sự xuất hiện bất thình lình của ca sĩ Hoài Lâm, một người bạn cực kỳ thân thiết và nhiệt tình với Mèo. Không báo trước, Hoài Lâm chạy đến từ đằng sau sân khấu và ôm lấy Vũ Cát Tường khiến nữ ca sĩ giật mình vì quá bất ngờ, đến khi định thần mới nhận ra chính là Hoài Lâm.

Được biết, Hoài Lâm đã xuất hiện từ rất lâu nhưng chỉ muốn đứng từ xa âm thầm dõi theo những phần trình diễn của bạn mình, đến khi ban tổ chức nhìn thấy anh đang đứng cười tủm tỉm ở một góc khuất ngay khu khán đài A, Hoài Lâm mới “đồng ý” xuất hiện trên sân khấu để làm Vũ Cát Tường bất ngờ.

Không chỉ vậy, Vũ Cát Tường tiếp tục khiến hơn 3000 khán giả có mặt tại sân khấu phải đồng loạt đứng lên, phấn khích khi cô xuất hiện với một bộ váy sau màn biểu diễn “ảo thuật” của MC Nguyên Khang.


Hoài Lâm xuất hiện đột ngột và ôm chầm lấy người bạn thân của mình từ phía sau khiến Vũ Cát Tường thất thần mất vài giây vì bất ngờ. 

Một trong những điểm nhấn khác của đêm birthday concert "Forever mine" của Vũ Cát Tường chính là ca khúc mới nhất cô sáng tác riêng cho đêm sinh nhật " Forever Mine". Vũ Cát Tường giải thích về ca khúc: "Forever Mine nghĩa là Mãi mãi là của tôi và Tường đã lấy cảm hứng từ chính cái tên fanclub Tường.

Cái tên như nói lên mong ước của Tường tuổi 25, Tường muốn fanclub sẽ mãi là của Tường, mong muốn tất cả mọi người, gia đình, bạn bè, khán giả của Tường sẽ mãi là của Tường, mãi đồng hành cùng Tường, khóc cùng Tường, cười cùng Tường, nhìn Tường và âm nhạc của Tường trưởng thành từng ngày, từ bây giờ cho đến khi mình già đi".

Kết thúc đêm nhạc "Forever Mine" Vũ Cát Tường xúc động khi xem đoạn clip do chính fan trên khắp cả nước tự làm để gửi tặng mình. “Đây sẽ là một đêm đáng nhớ trong tuổi thanh xuân của Tường và Tường sẽ mang theo đến khi già đi”, Vũ Cát Tường bật khóc. 

Các nghệ sĩ và những người bạn nổi tiếng của Vũ Cát Tường cùng nhau mang đến sinh nhật của cô những mini game vui nhộn. 


Để thay đổi không khí, ca khúc "Don’t you go" sôi động đã chính thức khép lại đêm nhạc Birthday concert của Vũ Cát Tường trong những tràng pháo tay không dứt.

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ