• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vua phá lưới V-League 2017: Một cuộc đua “tam mã” khác không kém phần gay cấn

Thể thao 21/11/2017 21:46

(Tổ Quốc) -Bên cạnh cuộc đua “tam mã” của ba CLB Hà Nội, Quảng Nam và Thanh Hóa, cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới mùa giải 2017 cũng nóng bỏng không kém.

Sau khi giành chiến thắng tối thiếu trước Quảng Nam FC ở lượt trận vòng 25 V-League 2017 hồi cuối tuần qua trên sân nhà, Hà Nội FC đã tạo nên một cục diện cuộc đua “tam mã”, đồng thời đập tan những dị nghị cho rằng có thể nhường ngôi để thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc có thể đăng quang trước 1 vòng đấu.

Ở thời điểm hiện tại, V-League 2017 chỉ còn duy nhất 1 vòng đấu là sẽ xác định được vị vua của mùa giải năm nay. Cùng có được 45 điểm và lần lượt giữ 3 vị trí đứng đầu trên bảng xếp hạng là Hà Nội FC, Quảng Nam FC và FLC Thanh Hóa. Do vậy, ngôi vương của mùa giải chỉ có thể xác định được sau khi vòng đấu quyết định, 26, kết thúc vào chiều ngày 25/11 tới đây.

Anh Đức đang là một trong ba cầu thủ có khả năng cạnh tranh cho danh hiệu Vua phá lưới mùa giải 2017 (Ảnh: thethaovanhoa)

Bên cạnh sức nóng của cuộc đua vô địch, một cuộc đua “tam mã” khác cũng không kém phần nóng bỏng là cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới Toyota V-League 2017 với sự góp mặt của 3 ứng viên gồm Anh Đức (B.Bình Dương), Nsi (XSKT Cần Thơ) và Stevens (Hải Phòng). Theo đó, sau 25 vòng đấu ở mùa giải năm nay, 3 cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 14 lần chọc thủng lưới đối phương.

Tại vòng đấu cuối cùng vừa qua, cả Anh Đức và Nsi đều đã có được những pha lập công của riêng mình lần lượt trước hai đối thủ Sanna Khánh Hòa và Long An để đưa cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới Toyota V-League 2017 trở nên cân bằng với 3 cầu thủ có cùng số bàn thắng ghi được là 14.

Bám đuổi quyết liệt ngay sau bộ ba Anh Đức, Nsi và Stevens là Uche của FLC Thanh Hóa và Dos Reis R.Claudeeir của Quảng Nam FC cùng có được 12 pha lập công kể từ đầu mùa. Có thể nói, nếu cuộc đua giành chức vô địch giữa các CLB nóng bỏng bao nhiêu thì cuộc cạnh tranh cho danh hiệu Vua phá lưới Toyota V-League 2017 cũng không kém phần gay cấn khi phải đến vòng đấu cuối cùng mới có thể xác định được chủ nhân cho danh hiệu này.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ