• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vừa ra tù gã chồng đã “quyết” đoạt mạng sống của vợ mới thôi

Thời sự 22/08/2018 11:23

(Tổ Quốc) - Vụ việc xảy ra khoảng 2h30 sáng, ngày 22/8, tại xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Hình minh họa: Nguồn Báo Tiền Phong

Nguyễn Ngọc Nhẫn (quê Thanh Hoá) là hung thủ gây ra vụ án, đồng thời cũng chính là chồng của nạn nhân (chị Nguyễn Thị Dương - Sn 1979, tên nạn nhân đã được thay đổi).

Báo Dân trí đưa tin, vào khoảng 2h30 sáng 22/8, Nguyễn Ngọc Nhẫn  đến nhà bố mẹ vợ gọi chị Dương về nhà. Sau đó, hai vợ chồng về nhà riêng cách đó khoảng 10m.

Một lát sau, người dân xung quanh nghe tiếng kêu cứu thất thanh của chị Dương. Thấy vậy, anh trai chị Dương chạy xem có chuyện gì thì bị Nguyễn Ngọc Nhẫn dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người.

Tranh thủ lúc anh trai sang, chị Dương ôm vết thương trên người chạy sang nhà hàng xóm kêu cứu. Lát sau, Nguyễn Ngọc Nhẫn tiếp tục lao sang nhà hàng xóm để tiếp tục đâm chị Dương. Sau khi thấy chị Dương ngục xuống, Nguyễn Ngọc Nhẫn mới chịu dừng tay và bỏ trốn.

Chị Dương và anh trai sau đó được mọi người đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị Dương đã tử vong sau đó.

Nhận tin báo, lực lượng Công an xã Vạn Phúc đã nhanh chóng có mặt, bảo vệ hiện trường, cấp báo tới Công an huyện Thanh Trì.Ngay trong đêm 22/8, Nguyễn Ngọc Nhẫn đã bị bắt.

Theo chia sẻ của chính quyền sở tại, Nguyễn Ngọc Nhẫn là người ham mê tượng cờ bạc, từng đi tù về tội “Trộm cắp tài sản” và mới ra tù không lâu./.

 

Vi Phong (T/h)

 

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ