• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Xe khách lao xuống vực hơn 20 người thương vong

Thời sự 03/03/2017 20:37

(Tổ Quốc) -Xe khách du lịch chạy hướng Sa Pa - Lào Cai, đến Km 16, thuộc địa phận thôn Chu Cang Hồ, xã Tòng Sành, huyện Bát Xát đã bị mất lái lao xuống vực khiến 1 người tử vong 20 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 17h40, chiều 3/3, xe khách du lịch Hyundai loại 29 chỗ ngồi, biển kiểm soát 29B – 011.22 chạy hướng Sa Pa - Lào Cai, đến Km 16, thuộc địa phận thôn Chu Cang Hồ, xã Tòng Sành, huyện Bát Xát bị mất lái lao xuống vực. Vụ tai nạn khiến lái xe và nhiều hành khách bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh: otofun)

Theo những nhân chứng cho biết, xe khách bị lao xuống vực cách đường khoảng 100m, sau đó lộn một vòng và va vào gốc cây to rồi mới dừng lại.

Sau khi xe gặp nạn, người dân địa phương và người đi đường đã báo cho cơ quan chức năng để cứu hộ, cứu nạn và lao xuống hỗ  trợ  cứu giúp các nạn nhân.

 Hiện tại, vụ tai nạn giao thông đã làm 1 người tử vong và 20 người bị thương. Tất cả nạn nhân bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai. 

Lãnh đạo tỉnh Lào cai đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác cứu hộ cứu nạn. (ảnh: baolaocai.vn)

Ngay sau khi nhận được vụ tai nạn giao thông xe khách rơi xuống vực ở Sapa, Lào Cai, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hoà Bình- chủ tịch Uỷ ban An toàn giao thông Quốc gia và Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa- Phó Chủ tịch thường trực Uỷ ban An toàn giao thông Quốc gia đã cử ông  Khuất Việt Hùng- Phó Chủ tịch Chuyên trách Uỷ ban An toàn giao thông Quốc gia xuống hiện trường, phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh Lào Cai khẩn trương khắc phục hậu quả.

Nguyên nhân vụ tai nạn và số lượng người cụ thể có mặt trên xe lúc xảy ra tai nạn hiện đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhập thông tin đến bạn đọc.

Trường Sa

NỔI BẬT TRANG CHỦ