• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Barack Obama – Rapper hay Tổng thống Mỹ?

Thế giới 08/09/2016 17:02

(Tổ Quốc) -Khi nhiệm kì Tổng thống kết thúc, chiếc áo thể thao của Obama sẽ vừa theo xu hướng vừa giữ lại hình ảnh của người cha giản dị.

Tổng thống Obama trong bộ đồ thể thao màu đen (Ảnh: Getty)

Khi thế giới đang hướng ánh nhìn về gia đình Obama trước thời điểm họ rời Nhà Trắng, một sự thật về phong cách thời trang dường như vẫn còn đó. Năm 2009, gia đình Obama đã được đưa lên một đẳng cấp khác và vì thế họ phải ăn vận những bộ cánh để trở nên trông tuyệt vời hơn khi xuất hiện trước công chúng. Mới đây, khi xuất hiện tại đại hội đảng Dân chủ, đệ nhất phu nhân nước Mỹ - bà Michelle đã mặc một chiếc váy xanh với hoạt tiết uốn lượn của Christian Siriano, trong khi ái nữ nhà Tổng thống Malia lại mặc một chiếc áo T-shirt của Smoking Kills khi tham gia lễ hội Philadelphia, điều này tạo nên hai cảm giác khác biệt.

Hình ảnh Tổng thống Barack Obama, trong bộ đồ thể thao Adidas màu đen của đã làm “thức tỉnh” những suy nghĩ mà mọi người nghĩ về ông, bộ trang phục có lẽ là một phần thói quen của gia đình Barack Obama. Trên Twitter người ta đang nhanh chóng chia sẻ hình ảnh Ngài tổng thống trong bộ đồ thể thao, trông ông không khác gì một rapper, kèm theo đó là vô số các lời bình luận xung quanh bức ảnh.

Nhiều người đã phải thốt lên rằng điều gì đã làm cho Ngài Barack trông như một huấn luyện viên với chiếc áo T-shirt. Bộ đồ trong mắt nhiều người có vẻ như không hợp thời điểm nhưng có lẽ đây mới là phong cách ông bố mang thương hiệu của Obama.

Theo theguardian

Minh Anh

NỔI BẬT TRANG CHỦ