• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bất ngờ cuộc trò chuyện với trẻ nhỏ của Tổng thống Trump trong đêm Noel

Thế giới 25/12/2017 11:12

(Tổ Quốc) - Vào đêm Noel, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã nhận cuộc gọi từ nhiều trẻ nhỏ và hỏi xem chúng mong muốn những gì từ ông già Noel.

Reuters dẫn tin, một cậu bé mong muốn thật nhiều khối xếp hình. Một lời ước khác là mong muốn bà có thể khỏe mạnh ra bệnh viện và về nhà. Tổng thống Trump đã đáp lại hàng loạt tweet sau chuyến đi nghỉ dưỡng tại Florida, ông chủ Nhà Trắng viết: “Cầu mong hoà bình cho  nước Mỹ”.

Tổng thống Trump trả lời cuộc gọi từ trẻ nhỏ trong đêm Giáng sinh

“Chúng ta luôn thịnh vượng và giờ đây chúng ta đều muốn hòa bình”, Tổng thống Trump đã nói với cậu bé tên Ryan, gọi từ Bộ Tư lệnh phòng không Bắc Mỹ (NORAD).

Nói với Ryan – cậu bé mong bà của mình sớm ra viện: “Thật tuyệt vời. Đây là điều tốt đẹp hơn cả những món quà hay một thứ gì đó từ ông già Noel”, ông Trump nói.

Mỗi năm, Bộ Tư lệnh phòng không Bắc Mỹ (NORAD) đã dành đêm Giáng sinh để nhận các cuộc gọi từ trẻ em nhằm mang lại nhiều niềm vui cho trẻ em trong dịp lễ.

Tổng thống ngồi bên cạnh Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump cùng nói chuyện với trẻ nhỏ và bố mẹ của các em. Các phóng viên có thể nghe rõ cuộc trò chuyện của Tổng thống Mỹ.

Tổng thống Trump phỏng đoán những đứa trẻ đang có một lễ Giáng sinh lớn nhất từ trước đến này

“Tôi đoán rằng, ông già Noel sẽ đối xử tốt với bạn. Thật sự tốt. Đây là điều tốt đẹp nhất”, Tổng thống Trump nói với một em nhỏ ở Mississippi cùng với lời mời em lúc nào đó đến thăm Phòng Bầu dục.

(Theo Reuters)

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ