• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bất ngờ phi công Iceland vừa lái máy bay vừa chụp ảnh “tự sướng”

Thế giới 13/03/2017 17:04

(Tổ Quốc) - Các phi công trên một chuyến bay của hãng WOW đã bị chỉ trích sau khi chia sẻ ảnh chụp “tự sướng” cùng các hành khách khi đang lái máy bay.

Hai hành khách nữ, gồm Penelope Louise, một sinh viên người Anh 21 tuổi và Nicole Villagran từ San Francisco, Mỹ đã cùng nhau chụp các bức hình “tự sướng” trên chuyến bay của hãng WOW từ Keflavik, Iceland tới San Francisco, Mỹ.

Sử dụng công cụ AirDrop trên iPhone, họ chia sẻ bức ảnh với tất cả các thiết bị khác xuất hiện tại cổng kết nối Bluetooth.

Đáng ngạc nhiên, câu trả lời đến từ buồng lái. Cả hai phi công đã gửi lại hình ảnh chụp “tự sướng” của họ. Sau đó, cả hai gửi qua lại nhiều hình ảnh cho tới khi chuyến bay kết thúc.

Những hình ảnh dấy lên nhiều luồng dư luận trái chiều. (Nguồn: Facebook/ Express)

Một trong những bức ảnh của các phi công được chú thích: "Luôn luôn vui vẻ ở phía trước". Được đăng tải trên trang Facebook The Flyaway Girl, những hình ảnh đã thu hút được hơn 1.000 lượt like.

Rất nhiều khán giả đã bị ấn tượng bởi bài đăng, bình luận rằng, "Điều này thực sự vui nhộn" trong khi một người dùng Facebook khác quyết định thử làm điều này, "Tôi chắc chắn sẽ thử hoạt động này trong tất cả các chuyến tiếp theo, một trò giải trí hay".

Tuy nhiên, những người khác chỉ ra rằng hoạt động này có thể khiến các phi công phân tâm đối với nhiệm vụ của họ.

Còn hãng hàng không WOW nói rằng sẽ không bỏ qua các phi công sử dụng điện thoại vì mục đích như trên trong giữa chuyến bay.

Người phát ngôn của hãng nói với Express.co.uk: "Mặc dù hầu hết các hãng hàng không hiện nay cho phép sử dụng một số thiết bị di động, tuy nhiên, WOW không khuyến khích các phi công sử dụng thiết bị di động của họ để tương tác với hành khách trong suốt chuyến bay.

"Do đó, hãng hàng không WOW sẽ thảo luận với các phi công về vấn đề này."

(Theo Express)

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ