• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cabin máy bay bất ngờ bị khói “tập kích” tại California

Thế giới 26/09/2017 20:52

(Tổ Quốc) -Khói đã lan toàn cabin trên chiếc máy bay của hãng Allegiant Air sau khi hạ cánh tại sân bay ở California hôm thứ Hai 25/9.

Khói đã lan toàn cabin trên chiếc máy bay của hãng Allegiant Air sau khi hạ cánh tại sân bay ở California hôm thứ Hai 25/9, buộc hành khách phải che mặt bằng áo sơ mi và kêu gọi nhân viên cứu hỏa lên máy bay kiểm tra tình hình.

Hãng Allegiant Air cho biết, toàn bộ 150 hành khách và sáu thành viên phi hành đoàn không bị thương khi chiếc máy bay từ Las Vegas hạ cánh tại sân bay quốc tế Fresno.

 Khói trên cabin máy bay Allegiant Air khi hạ cánh tại sân bay ở California. (Nguồn: AP)

Khi chạy trên đường băng tại Fresno, chiếc máy bay đã dừng lại một cách đột ngột và khói bắt đầu lan tràn cabin từ phía trước máy bay, hành khách Estevan Moreno, 34 tuổi - một nhân viên cảnh sát ở Fresno cho biết.

Ông nói: "Chúng tôi phải dùng áo sơ mi của chúng tôi che mặt để khỏi nhiễm khói".

Đã có lúc, phi hành đoàn nói rằng họ sẽ dùng khăn ăn ướt để giúp hành khách che miệng, Moreno nói, nhưng việc đó không được thực hiện.

Sau khi các nhân viên cứu hỏa lên máy bay, các thành viên phi hành đoàn yêu cầu hành khách thu thập các vật dụng mang theo và rời khỏi máy bay, ông nói.

Hãng hàng không đã gửi cho Moreno phiếu giảm giá 50 USD cho một chuyến bay khác, ông nói.

Allegiant Air cho biết vấn đề khói trên máy bay là lo lỗi từ máy móc.

Các quan chức hàng không Liên bang nói rằng đây là trường hợp khẩn cấp trong khi các quan chức liên bang cho hay các hành khách đã được hộ tống đến nhà ga.

(Theo AP)

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ