• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Các chiến binh TNI KING COFFEE tiếp tục ra quân trong Ngày hội bán hàng truyền thống

Kinh tế 15/12/2021 09:07

(Tổ Quốc) - Cuối tuần qua, các chiến binh TNI King Coffee tiếp tục ra quân trong Ngày hội bán hàng truyền thống của công ty.

Đây là một trong những sự kiện thường niên của TNI King Coffee được tổ chức vào tháng 12 hàng năm, nhằm giúp khối văn phòng được dịp trải nghiệm thực tế, trực tiếp đón nhận phản hồi từ phía khách hàng về chất lượng của sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng, chương trình khuyến mãi….để công ty hoàn thiện ngày một tốt hơn. Trong ngày hội, không chỉ có các nhân viên văn phòng, mà còn có cả các anh chị cấp lãnh đạo cũng cùng tham gia với nhân viên sales.

Các chiến binh King Coffee tiếp tục ra quân trong Ngày hội bán hàng truyền thống - Ảnh 1.

Rất nhiều các chợ được các chiến binh King Coffee ghé đến như: Chợ Hòa Bình, chợ Kim Biên, Chợ Thủ đô (Quận 5), Chợ Bình Thới (Quận 11), Chợ Tân Mỹ (Quận 7), Chợ Tân Phú (Quận Tân Phú)… Đại diện các chiến binh chia sẻ: "Đây là một trải nghiệm tuyệt vời đối với các chiến binh King Coffee. Chúng tôi rất vui khi thấy hầu như ai cũng đã biết về King Coffee là thương hiệu cà phê Việt Nam đã có mặt tại hàng trăm quốc gia!"

Các chiến binh King Coffee tiếp tục ra quân trong Ngày hội bán hàng truyền thống - Ảnh 2.

Bạn Phương Ánh, một chiến binh của khối C&B cho biết đây là lần đầu tiên Ánh tham gia Ngày hội bán hàng, dù hơi mệt vì phải đi bộ rất nhiều, nhưng bạn được tiếp xúc và lắng nghe ý kiến của khách hàng, cảm nhận phong cách bán hàng, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo…, Ánh cảm thấy rất tự hào về công ty.

Các chiến binh King Coffee tiếp tục ra quân trong Ngày hội bán hàng truyền thống - Ảnh 3.

Ra đời vào tháng 10/2016, King Coffee là thương hiệu cà phê được tâm huyết xây dựng bởi bà Lê Hoàng Diệp Thảo - chuyên gia kỳ cựu trong ngành cà phê. Trong vòng 5 năm sau King Coffee đã có bước phát triển thần tốc trên cả thị trường trong nước và quốc tế. Mới đây, thương hiệu này đã được Bộ Văn hóa Thể Thao Du lịch chọn là thương hiệu đại diện cho ngành cà phê Việt Nam tham gia Triễn làm Thế giới EXPO 2020 Dubai(1/10/2021 – 3/2022).

Các chiến binh King Coffee tiếp tục ra quân trong Ngày hội bán hàng truyền thống - Ảnh 4.

Hiện nay các sản phẩm cà phê King Coffee đã có mặt tại hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có các thị trường lớn như Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Nga, Singapore, Hàn Quốc…Thương hiệu này đã có quán đầu tiên tại Hoa Kỳ, tọa lạc tại 321 W Katella Ave Ste 142 Anaheim, CA92802, chỉ 10 phút đi bộ đến công viên nổi tiếng Disney. Quán nằm trong khu vực sầm uất Anaheim GardenWalk – trung tâm mua sắm và giải trí ngoài trời phía đông của Disney Resort với rất nhiều nhà hàng và cửa hiệu lớn.

Thành công của King Coffee đến từ chính chất lượng sản phẩm. Điều này có được nhờ sự phối trộn của các loại hạt như Arabica, Robusta, Eselsa, Culi, Catimor … và nhiều loại cà phê đặc biệt khác. Đồng thời, 1 số loại King Coffee phối trộn giữa các loại cà phê được trồng từ những vùng đất ngon nhất thế giới như Ethiopia, Columbia, Guatemala, Kenya, Brasil, Jamaica, Indonesia...kết hợp cùng với công thức huyền bí phương Đông. Các nghệ nhân yêu nghề luôn sáng tạo nghiên cứu các loại cà phê mới, đặc biệt khẩu vị là dành cho người yêu cà phê và cả những bạn trẻ mới tập uống cà phê.

Thanh Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ