(Tổ Quốc)- Nhằm bảo vệ an toàn cho người tiêu dùng trên nền tảng mạng xã hội, CEO Lưu Nga đã lên tiếng cảnh báo về những hành vi lừa đảo trên không gian mạng.
- 29.06.2023 Chính thức tròn 1 tuổi, TikTok Shop tăng cường các giải pháp toàn diện
- 15.06.2023 TikTok gỡ rối cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trước thách thức chuyển đổi số
- 13.05.2023 CEO & CMO Summit 2023: TikTok khuyến khích chú trọng đường dài
- 25.03.2021 Lưu Nga đưa Elise vào Kỷ nguyên chinh phục thời trang cao cấp bán giá Việt Nam
- 22.03.2021 Lưu Nga: Mỗi lần sắm đồ hiệu không dưới tiền tỷ, từng chi nửa triệu đô chỉ để sắm đồ dự show Chanel
Mới đây, CEO Nga Lưu đã quyết tâm dấn thân trên con đường trở thành một tiktoker. Kênh chính thức của chị đã bùng nổ với một clip đầu tiên có hơn 40 triệu view. Clip nhằm cảnh báo những thủ đoạn lừa đảo trên mạng xã hội.
Sở dĩ doanh nhân Lưu Nga ra mắt kênh tiktok mới này bởi chị là một trong những đại sứ chung tay cùng Cục An toàn Thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông và TikTok lên tiếng về những hành vi lừa đảo trên mạng.
Với mục đích tăng tương tác, tiếp cận nhiều đối tượng đa dạng theo dõi kênh nên CEO Lưu Nga cho biết lựa chọn xây nội dung ban đầu với hướng drama nhằm lồng ghép các cảnh báo, khuyến cáo người dân tránh bị lừa trên không gian mạng.
Sau khi khép lại chiến dịch này, CEO Lưu Nga sẽ xây kênh với nội dung chủ đạo xoay quanh gia đình, thời trang, thế mạnh trong tư duy kinh doanh, sự nhảy cảm với giới thời trang… với mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp và uy tín trên mạng xã hội Tiktok.