• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chặn phương tiện trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, phát hiện đối tượng vận chuyển 30 bánh heroin

Thời sự 11/11/2017 14:41

(Tổ Quốc) - Sáng 10/11, khi lực lượng cảnh sát giao thông đang tuần tra, kiểm soát trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên thì phát hiện xe ô tô BKS: 29C-744.16 di chuyển hướng Thái Nguyên – Hà Nội có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành dừng kiểm tra phương tiện.

Tại thời điểm kiểm tra, lái xe không xuất trình được giấy tờ liên quan đến phương tiện, tỏ ra sợ hãi khi được hỏi về hàng hóa chuyên chở trên xe. Tổ công tác đã tiến hành đưa đối tượng cùng phương tiện về trụ sở để tiếp tục xác minh làm rõ.

Tang vật thu được. Ảnh: Dân trí

Tiến hành kiểm tra phương tiện, lực lượng chức năng phát hiện phía sau thùng xe một ba lô có chưa 30 bánh bột màu trắng nghi là heroin và 03 gói ni-lông màu xanh trong đó chứa những viên thuốc màu hồng nghi là ma túy tổng hợp.

Qua đấu tranh khai thác, đối tượng khai nhận tên là Trần Tiến Phương, 41 tuổi, HKTT tại thị trấn Nông Trường, Mộc Châu, Sơn La và thừa nhận số tang vật trên là ma túy đang trên đường vận chuyển về Hà Nội.

Hiện vụ việc đã được giao cho Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Bộ Công an điều tra giải quyết theo quy định của pháp luật.

Thế Công

 

 

Thế Công

NỔI BẬT TRANG CHỦ