• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chọn Lệ Quyên, Bằng Kiều “nhường” Lam Anh cho Quang Lê

Giải trí 15/09/2016 19:07

(Tổ Quốc) - Nam ca sĩ gốc Huế đã đề nghị được hát chung với Lam Anh trên sân khấu “Đêm tình nhân 3” khiến Bằng Kiều đành phải “bấm bụng” nhường nhịn đàn em.

Live concert “Đêm tình nhân 3” sẽ diễn ra vào hồi 20h00 ngày 17/9/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình với sự tham gia của những tên tuổi hàng đầu làng nhạc Việt như: Tuấn Ngọc, Bằng Kiều, Quang Lê, Lệ Quyên, Tóc Tiên, Lam Anh, Thanh Hà…

 Đêm nhạc hứa hẹn sẽ có nhiều tiết mục hấp dẫn cho khán giả

Trong “Đêm tình nhân 3”, nhân vật trung tâm, đồng thời cũng là người biên tập âm nhạc, chỉ đạo nghệ thuật của chương trình vẫn là nam ca sĩ Bằng Kiều. Anh coi đây là tâm huyết của mình, dồn rất nhiều sức lực, trí tuệ nhằm đem đến cho khán giả những điều mới mẻ trong âm nhạc và cảm xúc.

Bằng Kiều chia sẻ, anh vốn là người kỹ tính, “không phải chương trình nào cũng làm, không phải bài hát nào cũng nhận, mà đã làm gì thì phải làm cho ra trò”. Chính vì vậy “Đêm tình nhân 3” được Bằng Kiều và ê-kip chuẩn bị kỹ lưỡng nhằm có một chương trình thực sự chất lượng về nghệ thuật đồng thời mang đến nhiều hiệu ứng thị giác cho khán giả để xây dựng nên một thương hiệu chương trình âm nhạc tại Việt Nam và gắn với tên tuổi của anh.

Với chủ đề nói về tình yêu và hạnh phúc lứa đôi, mỗi năm Bằng Kiều đều tạo nên những sự kết hợp mới mẻ giữa tên tuổi các nghệ sĩ nổi tiếng. “Đêm tình nhân 3” sẽ chứng kiến màn kết hợp giữa Tuấn Ngọc - Thanh Hà, Quang Lê - Lam Anh, Bằng Kiều - Lệ Quyên.

Nếu như trong “Đêm tình nhân 2”, sự kết hợp giữa Bằng Kiều và Lệ Quyên đã khiến khán giả mê đắm trong những bản tình ca bất hủ thì theo Bằng Kiều, năm nay khán giả sẽ còn đắm say hơn nữa. Cũng chính bởi sự lựa chọn này mà Bằng Kiều đành phải “bấm bụng” để “nhường” Lam Anh cho “đàn em” Quang Lê trong “Đêm tình nhân 3” để khán giả lại có thể được thấy một “đôi tình nhân âm nhạc” mới thật sự tại show diễn này.

Được biết, trong “Đêm tình nhân 3”, sẽ có 999 quả bóng bay được đính 999 lời nguyện ước về tình yêu, hạnh phúc được thả vào khán phòng, mang theo những “thiên thần may mắn” với những phần quà ý nghĩa và giá trị. Bên cạnh đó, Bằng Kiều cũng sẽ tổ chức bán đấu giá hai bức tranh quý của mình, tiếp tục bổ sung vào quỹ “Bầu và Bí” và giúp đỡ những số phận không may mắn, đặc biệt là các em nhỏ bị bệnh hiểm nghèo.

Ngọc Hà Lê

 

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ