• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Cô dâu 8 tuổi” ngừng phát sóng vì rating giảm

Giải trí 22/07/2016 13:43

(Tổ Quốc) – Tại Ấn Độ, series phim "Cô Dâu 8 tuổi" sẽ lên sóng tập cuối cùng vào ngày 31/7. 

“Cô dâu 8 tuổi” là một trong số những phim có thời lượng khủng, lên tới hơn 2000 tập. Tuy nhiên, sức hút của bộ phim đã bị giảm xuống rất nhiều trong những tập về sau.

Sau tám năm đồng hành với các gia đình, bộ phim sắp chính thức ngừng phát sóng tại Ấn Độ

Series phim truyền hình “Cô dâu 8 tuổi” sắp chính thức dừng phát sóng tại Ấn Độ. Dựa theo thông tin từ phía nhà sản xuất cho biết: “Cô dâu 8 tuổi” ngưng phát sóng vì rating của phim đang ngày càng đi xuống.

Bên cạnh đó, theo đài truyền hình Colors - kênh phát sóng phi “Cô dâu 8 tuổi” cho rằng việc thay đổi các thế hệ diễn viên cùng cốt truyện lê thê đã góp phần vào việc sụt giảm rating.

Ngày 22/7, đoàn phim quay phân cảnh cuối cùng và tập cuối sẽ được chiếu vào ngày 31/07.

Tuy nhiên, hai diễn viên chính của phim là Mahhi Vij và Ruslaan Mumtaz đều không thược thông báo rõ về quá trình ngừng sản xuất của bộ phim. Cả hai đều tỏ ra rất buồn trước quyết định của nhà đài. 

“Cô dâu 8 tuổi” là bộ phim thẳng thắn đề cập đến những vấn đề xã hội nhức nhối như nạn tảo hôn hay bình đẳng giới. Đã gây sốt tại Ấn Độ suốt một thời gian dài.

Nữ diễn viên Avika Gor thủ vai Anandi lúc nhỏ đã trở thành cái tên được săn lùng bậc nhất trên màn ảnh Bollywood nhờ sự thành công của bộ phim.

Không chỉ gây tiếng vang ở Ấn Độ, bộ phim lan toả đến cả Việt Nam. Ngoài yêu thích bộ phim, khán giả còn rất quan tâm đến đời tư của các diễn viên trong phim. Gần đây, dàn diễn viên chính trong phim cũng đã sang Việt Nam giao lưu cùng khán giả.

Cách đây không lâu, khán giả đã rất sốc khi Pratyusha Banerjee, nữ diễn viên chính trong phim đã tự tử./.

Tường Vy (tổng hợp)

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ