• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Có tiền, có quyền, có sắc: Những nhà lãnh đạo hấp dẫn nhất thế giới

Thế giới 04/12/2016 15:43

(Tổ Quốc) - Sở hữu bề ngoài đẹp trai, cộng thêm khí thế “bức người” của những chính khách, họ khiến chúng ta không thể rời mắt.  

Cùng điểm qua một số nguyên thủ quốc gia hấp dẫn nhất thế giới

Borut Pahor, Tổng thống Slovenia

Thời sinh viên, Tổng thống Slovenia từng là một người mẫu   

Cặp mắt xanh chết người và nụ cười nửa miệng đầy quyến rũ, ông Borut từng là Thủ tướng Slovenia trước khi trở thành Tổng thống quốc gia châu Âu này từ năm 2012. Từng đảm nhận công việc một người mẫu để kiếm tiền trang trải tiền học khi còn là một sinh viên, Tổng thống Slovenia có thể nói trôi chảy 6 ngôn ngữ, bao gồm tiếng Anh, Pháp, Ý, Serbia, Croatia và Slovenia.   

Rosen Plevneliev, Tổng thống Bulgaria

Nụ cười "toả nắng" của Tổng thống Plevneliev 

 

Mặc dù từng vướng phải một số rắc rối liên quan đến vấn đề thuế, không vì thế tình cảm người dân Bulgaria dành cho ngài Tổng thống đẹp trai bị ảnh hưởng nhiều. Năm nay 51 tuổi, ông Plevneliev đảm nhận chức vụ Tổng thống Bulgaria từ năm 2012.

Vladimir Putin, Tổng thống Nga

Những hình ảnh dễ khiến người xem "chảy máu mũi" của ông Putin
Một khoảnh khắc hài hước của Tổng thống Nga

Độ nam tính của cựu nhân viên KGB là điều không còn gì để bàn cãi. Ở tuổi 64, Putin cũng là một trong rất ít các nhà lãnh đạo thế giới thích, và đủ tự tin chụp những bức ảnh “để trần nửa trên”, sẵn sàng lộ ra vòm ngực rắn chắc, cơ bụng sáu múi không thua kém bất kỳ một người thanh niên trẻ tuổi nào.

Barack Obama, Tổng thống Mỹ

Tổng thống Obama mực thước mà vẫn vô cùng quyến rũ

Tổng thống sắp mãn nhiệm Obama được đánh giá là một trong những ông chủ Nhà Trắng đẹp trai nhất. Với dòng máu Anh từ người mẹ và Kenya từ người cha, ông Obama sở hữu một vẻ ngoài rất tri thức, nhưng không kém phần mực thước và quyến rũ.

Alexis Tsipras, Thủ tướng Hy Lạp

 Thủ tướng Hy Lạp không chỉ hấp dẫn mà còn là một trong những nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới năm 2015

Tạp chí TIME từng bầu ông Alexis là một trong 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2015. Mảnh đất Hy Lạp không chỉ sản sinh ra những vị thần có bề ngoài hoàn hảo, mà còn là quê hương của một trong những chính trị gia ưa nhìn nhất thế giới.

Mark Rutte, Thủ tướng Hà Lan

Thủ tướng Hà Lan có sự hấp dẫn đầy "lãng tử"

Ông Rutte không chỉ sở hữu một bề ngoài vô cùng lãng tử mà ông còn từng là một nghệ sỹ piano rất tài năng. Một chính trị gia “mê hoặc” người dân qua cả “cặp mắt” và “đôi tai”, đất nước Hà Lan còn mong chờ gì hơn? Một điều không thể bỏ qua là Thủ tướng Rutte vẫn chưa lập gia đình.

Jigme Khesar Namgyel Wangchuck, Quốc vương Bhutan

Quốc vương Bhutan xứng đáng là chàng hoàng tử trong mơ của các thiếu nữ châu Á

Quốc vương Jigme là mẫu đàn ông châu Á hoàn hảo trong mắt phụ nữ: mái tóc bồng bềnh, cặp môi dày quyến rũ, ánh mắt vô cùng ấm áp… Quan trọng hơn, vị vua trẻ đem lại một cảm giác vô cùng đáng tin cậy, cùng… cả một vương quốc – giấc mơ thưở thiếu nữ của bất kỳ cô gái nào.

Justin Trudeau, Thủ tướng Canada

 Thủ tướng Canada như bước ra từ... truyện tranh
Ông luôn giữ vị trí đầu trong bảng xếp hạng các nguyên thủ hấp dẫn nhất thế giới 

 

Trong tất cả các bảng xếp hạng “mỹ nam” của chính trường thế giới, Thủ tướng Justin Trudeau luôn giữ vị trí quán quân. Sở hữu cặp mắt xanh biếc, mái tóc xoăn tự nhiên, sống mũi cao và nụ cười có thể làm tan chảy bất kỳ trái tim nào, chính trị gia 43 tuổi từng khiến chị em phụ nữ “phát cuồng” khi tuyên bố: “Tôi là một người theo chủ nghĩa nam nữ bình quyền. Và tôi tự hào về điều đó.”

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ