• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Con rể ông Trump từng là “phụ nữ” khi bỏ phiếu cho bố vợ

Thế giới 28/09/2017 12:52

(Tổ Quốc) - Scandal sử dụng email riêng vào công việc chưa dứt, Jared Kushner lại phải đối mặt với một tiết lộ khác liên quan đến “giới tính” của mình.  

Hồi tháng Năm, Tổng thống Mỹ Donald Trump từng cho thành lập một ủy ban liên bang nhằm điều tra lời cáo buộc của chính ông rằng, đã có hàng triệu người Mỹ bỏ phiếu sai luật trong cuộc bầu cử Tổng thống 2016. Tuy nhiên, chắc hẳn ông Trump cũng không ngờ rằng, tình trạng này lại diễn ra ngay trong gia đình của mình. Hôm nay (28/9), tạp chí Wired đưa tin, cậu con rể kiêm cố vấn cấp cao của ông Trump, Jared Kushner đã đăng ký bầu cử tại bang New York với giới tính là… phụ nữ. Và sự nhầm lẫn này vẫn được giữ nguyên khi Kushner bỏ phiếu trong cuộc bầu cử Tổng thống năm ngoái.

 Con rể ông Tổng thống Trump Jared Kushner

Đây không phải là lần đầu tiên, con rể Tổng thốngTrump – cựu sinh viên trường Harvard – gặp những rắc rối liên quan đến các vấn đề hành chính. Hồi đầu năm nay, trong khi khai một mẫu đơn phục vụ cho mục đích an ninh, Kushner đã để trống mục “các mối quan hệ nước ngoài”. Điều đáng nói là sau đó, mục này lại được lấp đầy với hơn 100 mối liên hệ, trong đó có cả cuộc gặp gỡ giữa Kushner với một luật sự người Nga tại Tháp Trump. Gần đây hơn, Kushner đang phải đối mặt với những cáo buộc về việc sử dụng email cá nhân để liên lạc với các đồng nghiệp trong công việc.

Tin tức con rể ông Trump nhầm lẫn trong đơn đăng ký bầu cử làm dấy lên những chỉ trích rằng, nếu Kushner còn không điền chính xác các mẫu đơn hành chính, thì liệu anh có đủ sức đảm nhiệm các nhiệm vụ nặng nề trong tiến trình hòa bình Trung Đông – đúng như những gì mà Tổng thống Trump từng rất kỳ vọng? 

(Theo Vogue)

 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ