• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Công an làm việc với bảo mẫu tát bé gái 5 tuổi đến “nứt xương hàm”

Thời sự 28/07/2018 10:32

(Tổ Quốc) - Tại buổi làm việc, bảo mẫu này bước đầu khai nhận hành vi của mình xuất phát từ việc bé gái 5 tuổi biếng ăn. Do đó, chỉ định dọa bé, không ngờ lại thành ra như vậy.  

Cơ sở mần non nơi bé gái 5 tuổi bị bảo mẫu bạo hành: Nguồn Báo Giao thông

Bảo mẫu gây ra vụ việc này được cho là Nguyễn Thị Phước Hạnh (27 tuổi bảo mẫu Cơ sở mầm non Ánh Sao Vàng, xã Đa Phước, huyện Bình Chánh)

Tại buổi làm việc với Công an xã Đa Phước, bảo mẫu Nguyễn Thị Phước Hạnh đã bước đầu khai nhận do bé gái 5 tuổi này  biếng ăn và thường xuyên nôn ói  đã dùng tay đánh vào vùng má cháu với mục đích, để dọa cháu, chứ không có ý định đánh đạp hay hành hạ cháu bé. Nhưng không ngờ lại gây chấn thương cho bé như vậy.

Bảo mẫu Nguyễn Thị Phước Hạnh cũng cho biết bản thân mình vừa mới sinh con nên tâm lý có biểu hiện hơi bất thường. Hiện tại, bản thân đang rất hối hận vì hành vi của mình.

Về vụ việc này, phía gia đình bé gái 5 tuổi cũng đã lên tiếng. Theo đó, gia đình bé gái này không muốn làm lớn chuyện. Chuyện đã xảy ra rồi , hoàn cảnh gia đình bảo mẫu này cũng tội nghiệp, sau khi xảy ra việc, bảo mẫu Nguyễn Thị Phước Hạnh cũng đã tỏ ra rất xám hối. Do đó, gia đình bé gái này cũng muốn xin giảm nhẹ hình thức phạt cho bảo mẫu tát bé.

Trước đó như tin đã đưa, ngày 25/7, gia đình đến đón bé gái 5 tuổi từ Cơ sở mầm non Ánh Sao Vàng về thì phát hiện vùng má phải của cháu sưng tấy. Gia đình dò hỏi thì cháu  cho biết bị bão mẫu Nguyễn Thị Phước Hạnh đánh vì không chịu ăn và nôn ói.

Sau đó, gia đình đưa bé gái  đi khám sức khỏe và đến Công an trình báo.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xử lý./.

Vi Phong (T/h)

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ