• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Công an tỉnh Thanh Hóa thông tin chính thức vụ việc sát hại cháu bé 23 ngày tuổi

Thời sự 29/11/2017 15:21

(Tổ Quốc) - Sáng 29/11, Đại tá Khương Duy Anh - Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã thông tin chính thức đến báo chí về vụ việc sát hại cháu bé 23 ngày tuổi tại Thị xã Bỉm Sơn.

Trao đổi với báo chí, Đại tá Khương Duy Anh – Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: “Sau khi xác định được nghi can chính sát hại cháu gái 23 tuổi là bà Phạm Thị Xuân (1952, Tiền Hải, Thái Bình), hiện nay còn rất nhiều vấn đề cần làm rõ nên Công an tỉnh đang tập trung làm rõ các tình tiết,  tính chất mức độ vụ việc, động cơ và mục đích. Chúng tôi sẽ thông tin sớm nhất cho báo chí sau khi có kết luận chính thức.”

Đại tá Khương Duy Anh – Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa.

Cũng theo Đại tá Anh, đây là vụ án có nhiều tình tiết phức tạp chưa thể kết luận ngay, ngoài các hoạt động điều tra thì cần sự phối hợp của hoạt động kỹ thuật, giám định. Phải phụ thuộc vào kết quả giám định thì mới kết luận được động cơ, mục đích của vụ án.

“Đến thời điểm này, cơ quan điều tra chưa vẫn chưa có phát ngôn chính thức về vụ án. Hiện nay có một số cơ quan báo chí giật tít giật gân về động cơ, mục đích vụ việc gây hoang mang dư luận. Đây là một điều không mang lại hiệu quả tích cực trong giáo dục ý thức đấu tranh phòng chống tội phạm của  nhân dân.” – Đại tá Anh cho hay.

Như báo Tổ Quốc đã đưa tin, vào khoảng 18h40 ngày 25/11, tại nhà riêng của gia đình vợ chồng anh Lê Hữu Thuận (SN 1980) ở đường Nguyễn Du, phường Bắc Sơn, TX Bỉm Sơn (Thanh Hoá).

Theo lời bà Phạm Thị Xuân (SN 1952, bà nội cháu bé) kể lại, vào thời điểm trên, trong lúc bà đang bế cháu trong nhà thì bị 2 đối tượng lạ mặt gồm 1 nam, một nữ đi xe máy, lao vào dùng dao khống chế. 2 người này đẩy bà Xuân ra phía cửa, bịt miệng và đạp bà ngã rồi giằng đứa bé lên xe tẩu thoát. Được biết, sự việc không có ai chứng kiến, chỉ được tiếp nhận thông tin qua lời kể của bà Xuân.

Đến khoảng 9h ngày 27/11, một người phụ nữ nhặt phế liệu đã phát hiện thi thể cháu bé tại một bãi rác phường Đông Sơn, TX Bỉm Sơn (Thanh Hóa), hiện trường cách gia đình nạn nhân khoảng 10km.

Thế Công

 

Thế Công

NỔI BẬT TRANG CHỦ