• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đại sứ quán Việt Nam tại Chile trả lời chính thức về vụ phơi vây cá mập

Thế giới 23/01/2018 13:15

(Tổ Quốc) - Đại sứ quán Việt Nam tại Chile đã trả lời câu hỏi của phóng viên về việc báo chí Chile đưa tin có vây cá mập phơi trên mái nhà Văn phòng Thương vụ Việt Nam tại Chile.

Trả lời câu hỏi của phóng viên về việc báo chí Chile đưa tin có vây cá mập phơi trên mái nhà Văn phòng Thương vụ Việt Nam tại Chile, Đại sứ quán Việt Nam tại Chile cho biết: “Văn phòng Thương vụ Việt Nam tại Chile báo cáo số vây cá mập trên được thân nhân của một cán bộ thuộc Văn phòng Thương vụ Việt Nam tại Chile mua tại chợ dân sinh ở trung tâm thủ đô Santiago de Chile để sử dụng trong gia đình".

Hình ảnh về số vây cá mập được chụp lại.

Ngày 22/01/2018, Đại sứ quán Việt Nam tại Chile đã liên lạc với Bộ Ngoại giao Chile để phối hợp xác minh, làm rõ vụ việc và sẽ xử lý nghiêm nếu có vi phạm.

Trước đó, tờ El Mostrador đưa tin kèm các bức ảnh chụp vào chiều 18/1/2018 với nội dung nhiều vây cá mập phơi trên mái tòa nhà trong khuôn viên trụ sở tòa  Đại sứ Việt Nam.

Sự việc bắt đầu khi người dân quanh đó nghe mùi hôi thối  xông ra đâu đó ở khu vực và khi tìm hiểu thì người ta thấy bắt nguồn từ nóc nhà thuộc Đại sứ quán Việt Nam.

NỔI BẬT TRANG CHỦ