• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đạo diễn Jake Kasdan tiết lộ thông tin về Trò chơi kỳ ảo – Jumanji 3

Giải trí 15/08/2018 10:34

(Tổ Quốc) -Ngay sau khi nhà sản xuất công bố sẽ tiếp tục thực hiện phần 3 loạt phim Jumanji, đã có rất nhiều  đồn đoán về nội dung của bộ phim. Mới đây đạo diễn phim đã có những chia sẻ về việc này.

Thành công vượt kỳ vọng của phần 2 “Jumanji: Welcome to the Jungle” (tựa Việt: Jumanji- Trò chơi kỳ ảo) mang về cho hãng Sony hơn 960 triệu đô – một con số kỷ lục trong thời đại phim siêu anh hùng đang lên ngôi. Với thành công này, hãng Sony đã lên kế hoạch tiếp tục thực hiện phần 3 của phim và được diễn viên chính tài tử Dwayne Johnson xác nhận từ hồi tháng 4.

Dwayne Johnson đã xác nhận thông tin về việc sẽ tiếp tục vai chính trong phần 3 phim từ hồi tháng 4

Ngay sau khi có thông tin này, hàng loạt đồn đoán về nội dung của phim đã được chia sẻ như: Phần 3 của “Jumanji” sẽ đề cập đến nguồn gốc của trò chơi kỳ ảo bởi câu chuyện này chưa từng được nhắc đến kể cả trong phần đầu tiên của phim phát hành năm 1995; Cũng có nhiều ý kiến cho rằng phần mới của phim sẽ tiếp tục được quay tại Honolulu, Hawaii…

Đạo diễn tài ba Jake Kasdan đã góp phần làm nên thành công vượt kỳ vọng của phần 2

Sau nhiều tháng để các fan hâm mộ đồn đoán, mới đây đạo diễn của phim Jake Kasdan đã có những chia sẻ về bom tấn được chờ đợi này.

“Jumanji 3 sẽ có kết nối chặt chẽ với Jumanji: Welcome to the Jungle và tiếp tục duy trì câu chuyện xuyên suốt cả 3 phần phim chứ không chỉ tập trung lý giải nguồn gốc của trò chơi kỳ ảo”, đạo diễn Kasdan cho biết.

Mới đây, ông đã có những chia sẻ về phần mới nhất đang được thực hiện

“Hy vọng chúng tôi có thể giữ được sự liên tục và mạch xuyên suốt thông qua toàn bộ các phần phim, mặc dù câu chuyện trong phần phim đang thực hiện sẽ kết nối với phần 2 nhiều hơn là bản gốc đầu tiên của phim”, Kasdan nói.

Còn về việc đoàn làm phim Jumanji 3 có trở lại Honolulu, Hawaii hay không, đạo diễn Jake Kasdan cho biết: “ Các khu rừng nhiệt đới giữ vai trò quan trọng trong bối cảnh bộ phim, tuy nhiên đến nay chúng tôi vẫn còn đang cân nhắc và lựa chọn địa điểm”. Mặc dù nói vậy nhưng Kasdan cũng thừa nhận: “ Chúng tôi đều muốn trở về Honolulu”.

Cùng với ngôi sao phòng vé, tài tử Dwayne Johnson, “Trò chơi kỳ ảo 3” cũng xác nhận những ngôi sao của phần trước gồm Kevin Hart, Karen Gillan, Jack Black tiếp tục đảm nhận vai diễn cũ. Kịch bản mới của “Jumanji 3” tiếp tục được đảm nhận bởi bộ đôi Jeff Pinkner và Scott Rosenberg. Đạo diễn góp phần vào thành công vượt kỳ vọng của phim Jake Kasdan được hãng Sony mời đảm nhận vai trò đạo diễn của phim ngay khi dự án phim được lên kế hoạch.

Cùng với Johnson, phần 3 Trò chơi kỳ ảo cũng có sự trở lại của các diễn viên đã tham gia phần 2

 

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ