• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Du lịch miền Trung – Tây Nguyên hướng tới đẳng cấp thương hiệu

Thời sự 03/06/2017 08:06

(Tổ Quốc) - Các đại biểu tham dự sẽ thảo luận, đối thoại về các giải pháp phát triển du lịch miền Trung - Tây Nguyên theo hướng chất lượng, có thương hiệu, đẳng cấp quốc tế...

Ngày 10/6 tới, tại TP Tam Kỳ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức Diễn đàn Du lịch miền Trung - Tây Nguyên với chủ đề: “Du lịch miền Trung – Tây Nguyên hướng tới đẳng cấp thương hiệu”.

Đây là một trong những hoạt động trọng tâm của Festival Di sản Quảng Nam lần thứ VI - 2017.

Tại diễn đàn này các đại biểu tham dự sẽ thảo luận, đối thoại về các giải pháp phát triển du lịch miền Trung - Tây Nguyên theo hướng chất lượng, có thương hiệu, đẳng cấp quốc tế, đưa du lịch thực sự là ngành kinh tế mũi nhọn, theo tinh thần Nghị quyết 08-NQ/TW của Bộ Chính trị.

Điểm du lịch Gành Đá Đĩa - Phú Yên. Ảnh: Đức Hoàng

Diễn đàn gồm các nội dung chính như: Đánh giá vị thế du lịch miền Trung - Tây Nguyên hiện nay: tình hình phát triển du lịch, những điểm sáng, những địa bàn trọng điểm phát triển du lịch, những vấn đề đặt ra trong phát triển du lịch và các khó khăn, rào cản trong kinh doanh, thu hút đầu tư du lịch…

Tầm nhìn, mục tiêu đưa thương hiệu du lịch miền Trung – Tây Nguyên đạt đến chất lượng và đẳng cấp. Những sáng kiến, giải pháp phát triển chủ yếu để du lịch miền Trung - Tây Nguyên khẳng định được thương hiệu đẳng cấp cao, tầm cỡ quốc tế.

Diễn đàn có sự tham dự của đại diện cơ quan quản lý Nhà nước ở Trung ương và 19 địa phương, tỉnh, thành phố miền Trung - Tây Nguyên, các doanh nghiệp du lịch, các tổ chức xã hội nghề nghiệp, một số tổ chức quốc tế và các chuyên gia, các nhà nghiên cứu.

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ