• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hàn Quốc đơn giản hóa cấp thị thực cho khách Việt

Du lịch 10/07/2017 15:25

(Tổ Quốc)- Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam vừa tín nhiệm ủy thác cho Công ty du lịch Vietravel để hỗ trợ dịch vụ visa với chính sách đơn giản hóa việc cấp thị thực dành cho khách Việt Nam.

Cụ thể, Vietravel được Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam tín nhiệm ủy thác hỗ trợ dịch vụ visa với chính sách ưu tiên đặc biệt bao gồm: rút ngắn thời gian cấp visa, hạn chế yêu cầu tới phỏng vấn xin visa và miễn chứng minh tài chính có điều kiện.

Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam ủy thác cho Công ty du lịch Vietravel để hỗ trợ đơn giản hóa cấp thị thực cho khách Việt Nam

Kể từ ngày 06/7/2017, tất cả khách hàng đăng ký tour du lịch tại công ty Vietravel đều được hưởng chính sách ưu tiên đặc biệt gồm rút ngắn thời gian cấp visa xuống còn 05 ngày làm việc (thay vì 08 ngày như quy định trước đây), hạn chế yêu cầu tới phỏng vấn xin visa và miễn chứng minh tài chính cho một số nhóm đối tượng đặc biệt.

Để đạt được buổi ký thỏa thuận trên, Công ty du lịch Vietravel đã phải trải qua những vòng tuyển chọn với quy chuẩn gắt gao và đã đạt điều kiện đưa ra của Lãnh sự quán Hàn Quốc. Đây cũng là cơ hội để khách du lịch Việt Nam có thể đến Hàn Quốc dễ dàng và đơn giản hơn trước.

Tin từ Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) cho biết, trong tháng 5/2017, tổng lượng khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc đã đạt 25,000 người, nâng tổng số lượng khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc trong năm tháng đầu năm 2017 thành 113,690 người, tăng 29,3% so với cùng kì năm ngoái. KTO nhận định, Việt Nam đang là một trong những thị trường chủ đạo trong khu vực Đông Nam Á về du lịch Hàn Quốc./.

Thảo Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ