• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hàng không Ấn Độ “ra đòn” nhân viên đánh nhau trên không

Thế giới 05/01/2018 22:10

(Tổ Quốc) - Một hãng hàng không Ấn Độ ngày 5/1 cho biết họ đã tạm đình chỉ hai phi công sau các cáo buộc họ đã đánh nhau và rời khỏi buồng lái.

Một hãng hàng không Ấn Độ ngày 5/1 cho biết họ đã tạm đình chỉ hai phi công sau các cáo buộc họ đã đánh nhau và cả hai rời khỏi buồng lái trong một chuyến bay năm mới từ London tới Mumbai.

Jet Airways đang điều tra các cáo buộc rằng một nam phi công đã tát người đồng nghiệp nữ sau một vụ cãi vã dữ dội khi chiếc máy bay với 324 hành khách đang bay trên không.

Jet Airways đang điều tra các cáo buộc rằng một nam phi công đã tát người đồng nghiệp nữ sau một vụ cãi vã dữ dội trên không.

Thông tin trên được đăng tải trên một số tờ báo của Ấn Độ, trích dẫn các nguồn tin không nêu tên, cho hay cuộc cãi vả trên không đã khiến phi công nữ phải rời khỏi buồng lái với khuôn mặt đẫm nước mắt và sau đó đã được các thành viên phi hành đoàn khuyên nhủ và quay lại buồng lái.

Vào thời điểm đó, phi công nam cũng rời khỏi buồng lái và để máy bay ở chế độ lái tự động trong một khoảng thời gian ngắn, theo Times of India.

"Một sự hiểu lầm xảy ra giữa các phi công trong buồng lái ... Tuy nhiên, điều đó cũng đã được giải quyết một cách thân thiện và chuyến bay ... vẫn tiếp tục cuộc hành trình đến Mumbai và hạ cánh an toàn", Jet nói trong một tuyên bố.

"Hãng hàng không đã thông báo vụ việc với Tổng cục Hàng không dân dụng Ấn Độ (DGCA) và các thành viên phi hành đoàn liên quan đã bị tạm đình chỉ trong khi chờ đợi kết quả một cuộc điều tra nội bộ - đã bắt đầu được thực hiện".

Chuyến bay khởi hành từ London vào khoảng 1000 GMT ngày thứ 2 và đến thủ đô tài chính của Ấn Độ theo lịch trình khoảng chín giờ sau đó vào lúc nửa đêm theo giờ địa phương.

"Đối với Jet Airways, sự an toàn của hành khách, phi hành đoàn và tài sản là điều cực kỳ quan trọng và hãng hàng không không khoan nhượng đối với bất kỳ hành động nào từ nhân viên của mình trong việc thỏa hiệp với sự an toàn", hãng hàng không này tuyên bố.

(Theo AFP)

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ