• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hậu đánh bom Manchester, Ariana Grande gửi gắm lời chân thành đến fan

Văn hoá 22/06/2017 19:40

(Tổ Quốc) - Nữ ca sĩ đã đăng tải những thông điệp chân thành trên Instagram, gần một tháng sau vụ tấn công khủng bố tại buổi diễn của cô ở Manchester.

Ngày 22 tháng 5 năm 2017, một vụ đánh bom liều chết đã xảy ra tại Manchester, Vương quốc Anh khi buổi biểu diễn của ca sỹ người Mỹ Ariana Grande gần kết thúc. Vụ nổ bất ngờ đã làm 22 người chết và 120 người bị thương. Nữ ca sỹ cũng đã viết tâm thư bày tỏ sự tiếc thương sâu sắc đến các nạn nhân xấu số trong vụ khủng bố này.

Gần đây, cô cũng đã dùng những lời ngọt ngào trên Instargram để nói về sự thân thiết đặc biệt với người hâm mộ.

 Ariana Grande cùng nhiều ca sỹ. (Nguồn: billboard)

 Cô ca sỹ 23 tuổi đã kết thúc thành công chuyến lưu diễn châu Âu sau những tuần tràn đầy cảm xúc. Grande lúc đầu đã trì hoãn chuyến lưu diễn của mình sau vụ tấn công khủng bố khi cô đang biểu diễn tại Manchester ngày 22 tháng Năm, dẫn đến việc cô phải hủy lịch trình ở đấu trường O2 của Luân Đôn và Thụy Sĩ cho đến ngày 5 tháng Sáu. Cô sau đó đã khởi động lại bằng việc biểu diễn từ thiện tại Manchester nhằm gây quỹ cho các nạn nhân trong vụ tấn công và người thân của họ.

Grande cũng đã dành chút thời gian quý giá để cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ cô ấy vượt qua giai đoạn khó khăn.

Cô viết trên dòng trạng thái: “Dành thời gian bên các bạn trong một tháng này thực sự rất đặc biệt và ý nghĩa! Cảm ơn sự có mặt của các bạn ở đây. Từ đáy lòng mình, tôi cảm thấy biết ơn sự hào phóng của các bạn khi ủng hộ buổi trình diễn ‘Manchester One Love’ cũng như cố gắng giúp đỡ gia đình của các nạn nhân nhiều nhất có thể.”

Thành phố Manchester đã ưu ái cho Grande trở thành công dân danh dự bởi những đóng góp của cô khi hàn gắn vết thương sau thảm kịch. Tại buổi biểu diễn từ thiện, ngoài các khoản tài trợ khác, Grande cũng đã kêu gọi 13 tỷ đô la cho Quỹ Khẩn cấp Manchester One Love. Cô đã động viên người hâm mộ của mình giúp đỡ những người khác và lan rộng tình yêu thương khi đối mặt với bạo lực.

Grande cũng gửi gắm những lời chân thành đến người hâm mộ: “Cảm ơn các bạn vì đã đem đến cho các buổi trình diễn của tôi một năng lượng tuyệt vời và đầy ánh sáng cũng như lau đi những giọt nước mắt của tôi. Tôi vô cùng biết ơn tấm lòng của các bạn!!!! Hy vọng các bạn có thể cảm nhận được tình cảm của tôi, bất kể bạn đang ở đâu bởi tôi đang gửi đến các bạn tất cả những gì mình có.”

Grande sẽ bắt đầu các buổi lưu diễn Mỹ La-tinh vào ngày 29 tháng Sáu tại Rio De Janeiro, Brazil, trước khi đến với người hâm mộ ở châu Á vào tháng Tám.

(Theo Huffingtonpost)

Hoàng Thảo

NỔI BẬT TRANG CHỦ