• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hé lộ quá khứ nhút nhát, chồng Kim “vòng 3” được TT Trump ca ngợi

Thế giới 11/08/2018 12:58

(Tổ Quốc) - Người đứng đầu nước Mỹ đã nói lời cám ơn rapper Kanye West sau những chia sẻ của anh.

Hôm thứ Sáu (10/8), Tổng thống Mỹ Donald Trump đã ngỏ lời khen ngợi rapper “lắm tài nhiều tật” Kanye West trên trang Twitter của mình. Trước đó trong lần xuất hiện trên chương trình truyền hình “Jimmy Kimmel Live!”, chồng của Kim Kardashian đã giải thích lý do cho quyết định ủng hộ ông Trump trong chiến dịch tranh cử Tổng thống năm 2016.

“Cám ơn Kanye West và thực tế là anh ấy sẵn lòng nói lên sự thật”, ông Trump viết trên Twitter. Người đứng đầu nước Mỹ cũng “khoe” là tỷ lệ thất nghiệp của người Mỹ gốc Phi hiện đang ở “mức thấp nhất được ghi nhận” trong lịch sử nước Mỹ.  

“Thật vinh dự vì điều này”, Tổng thống Mỹ cho biết. “Cám ơn Kanye vì sự ủng hộ của anh. Nó tạo nên sự khác biệt vô cùng lớn”.

Tối thứ Năm (9/8), rapper đến từ Chicago là khách mời trong chương trình nói chuyện rất được người Mỹ ưa chuộng. Đề cập đến cuộc bầu cử Tổng thống năm 2016, West cho biết, “mỗi lần tôi nói mình thích Trump, mọi người đều nhắc tôi phải giữ miệng, không thì sự nghiệp sẽ đi tong”.

“Tôi không có đủ tự tin để đối mặt với thế giới và khả năng bị chỉ trích, và phải đến một năm rưỡi sau, tôi mới có thể đứng lên, đội chiếc mũ và bất chấp những gì có thể xảy ra”, West giải thích và ám chỉ về chiếc mũ có dòng chữ “Make America Great Again” (Đưa nước Mỹ trở nên vĩ đại lần nữa) – rất phổ biến trong chiến dịch tranh cử của ông Trump.

West cũng tuyên bố, giờ đây không ai có thể “bắt nạt” anh được nữa.

Kanye West chia sẻ về sự ủng hộ của mình với Tổng thống Donald Trump trong chương trình “Jimmy Kimmel Live!” (ảnh: Foxnews)

Tweet mới của ông Trump về Kanye West xuất hiện cùng với một loạt các chủ đề được ông nhắc tới trong ngày thứ 10/8, bao gồm một cuộc điện đàm với Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và một thoả thuận với Mexico.

Người đứng đầu Nhà Trắng cũng nói về nhà lãnh đạo phe thiểu số trong Hạ viện Mỹ, bà Nancy Pelosi, và yêu cầu các Nghị sỹ Dân chủ “không tách biệt” họ với bà Pelosi trong cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ sắp tới.

“Bà Pelosi là một người rất tuyệt vời, mặc dù các ý tưởng và chính sách có thể tệ hại, nhưng bà chắc chắn nên được trao cho cơ hội lần thứ tư”, ông Trump viết.

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ