• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Park Hang-seo khẳng định: "Tôi yêu quê hương nhưng sẽ làm hết mình cho Việt Nam thắng được Hàn Quốc"

Thể thao 27/08/2018 23:38

(Tổ Quốc) - HLV Park Hang-seo khẳng định với người hâm mộ Việt Nam,"Tôi yêu quê hương mình, mong muốn điều tốt đẹp nhất cho Hàn Quốc. Nhưng bây giờ, tôi làm huấn luận viên trưởng đội tuyển Việt Nam. Tôi có nghĩa vụ phải hết mình để chuẩn bị cho Việt Nam trong trận bán kết sắp tới".

Trong buổi họp báo sau trận đấu với nụ cười tươi trên môi, HLV Park Hang-seo chia sẻ, hôm nay Olympic Việt Nam đã tiến thêm một bước tiến lớn ở ASIAD 18 và ông tự hào về các học trò của mình.

“Đây là vinh quang của tôi khi được dẫn dắt U23 Việt Nam. Tôi xin nhấn mạnh đó là một vinh dự lớn và là hạnh phúc khi làm việc cùng bóng đá Việt Nam. Đây không phải là chiến thắng của tôi. Đây là chiến thắng của chúng ta, của Việt Nam”- HLV Park Hang-seo khẳng định.

HLV Park Hang-seo khẳng định sẽ cùng Việt Nam đem về chiến thắng ở Bán kết (Ảnh: Vietnamnet)

 

Với chiến thắng trước Olympic Syria, Olympic Việt Nam sẽ đối đầu với Olympic Hàn Quốc ở vòng Bán kết, đội bóng quê hương của HLV Park Hang-seo vừa giành chiến thắng trước Olympic Uzbekistan với tỷ số 4-3.

Trước câu hỏi của phóng viên về vấn đề này, HLV Park Hang-seo khẳng định: “Tôi yêu quê hương mình, mong muốn điều tốt đẹp nhất cho Hàn Quốc. Nhưng bây giờ, tôi làm huấn luận viên trưởng đội tuyển Việt Nam. Tôi có nghĩa vụ phải hết mình để chuẩn bị cho Việt Nam trong trận bán kết sắp tới.Tôi luôn cố hết sức để mang lại những điều tốt đẹp nhất cho đội bóng. Tôi sẽ làm hết sức để giúp U23 Việt Nam thắng ở Bán kết với Hàn Quốc".

Nhận xét về HLV trưởng Olympic Hàn Quốc, HLV Kim Hak-bum, HLV Park Hang-seo cho biết, cả ông lẫn HLV Kim đều đang nỗ lực làm tốt công việc của mình.

“Với triết lý bóng đá thông minh, HLV Kim đã cống hiến nhiều năm cho bóng đá Hàn Quốc. Ở K-League, chúng tôi đã đối đầu nhiều. Tôi tin tưởng trận bán kết sẽ là màn đối đầu hết sức thú vị".

Trong trận đấu này, HLV Park Hang-seo đã sử dụng Đức Huy thay cho Xuân Trường. Lý giải về điều này, HLV Park Hang-seo cho rằng, ông chọn những cầu thủ thể hiện tốt nhất và thể trạng tốt nhất và Đức Huy là cầu thủ đáp ứng được yêu cầu của ông bởi Đức Huy có thể chơi tốt ở các vị trí khác nhau theo ý đồ của Ban huấn luyện”.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng giãi bày, ông biết ơn các cầu thủ vì luôn nỗ lực theo đúng đấu pháp của ông.

“Hồi năm 2002 tôi chỉ là trợ lý, còn giờ tôi là HLV. Vào thời điểm ấy, cùng với tuyển Hàn Quốc, chúng tôi đã dừng ở bán kết nhưng giờ thì không"- HLV Park Hang Seo nhấn mạnh.

Bạch Dương (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ