• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hồ Ngọc Hà cười hạnh phúc bên cạnh bạn trai mới Kim Lý

Giải trí 19/10/2017 15:28

(Tổ Quốc) - Không thừa nhận chuyện hẹn hò, nhưng cặp đôi "phim giả tình thật" Kim Lý - Hồ Ngọc Hà luôn ở bên cạnh và dành cho nhau sự quan tâm chăm sóc đặc biệt. 


2 tháng từ sau khi đóng chung MV "Cả một trời thương nhớ", Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thường xuyên xuất hiện bên nhau tại nhiều sự kiện ở trong và ngoài nước. Thoạt đầu nhiều người chỉ nghĩ đây là sự hợp tác trong công việc quảng bá single mới, và chuyện “phim giả tình thật” chỉ là lời đồn đoán.

Thế nhưng, nhưng cử chỉ âu yếm, những lời nói ngọt ngào ở cả ngoài đời lẫn trên trang facebook cá nhân đã chứng minh Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là cặp đôi đang yêu. Thậm chí trong chuyến đi châu Âu hồi tháng 8 vừa qua, Hồ Ngọc Hà còn về ra mắt gia đình Kim Lý tại Thụy Điển. 


Đổi lại, Kim Lý lại dành cho Hồ Ngọc Hà và bé Su Beo (con riêng Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla) sự quan tâm chăm sóc đặc biệt qua chuyến đi du lịch mới đây tại resort ở Đà Nẵng. Thậm chí, những lời nói có cánh của Kim Lý trên trang facebook cá nhân như: “em yêu” hay “my love”,… cũng khiến bất cứ cô gái nào ghen tị.

Sáng nay (19/10), cặp đôi lại một lần nữa khiến nhiều fans bị đốn tim khi xuất hiện giản dị và ngọt ngào cùng nhau tại Hà Nội. Luôn sánh đôi bên cạnh nhau, những chưa một lần nào Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thừa nhận mối quan hệ trước báo giới.


Trong sự kiện tại Hà Nội theo lời mời của doanh nhân Dương Quốc Nam, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên cũng có dịp chạm mặt nhau. Thậm chí cả hai còn vui vẻ chụp ảnh chung cùng người anh thân thiết để xóa tan tin đồn bất hòa. Đây cũng là lần đầu tiên 2 nữ hoàng phòng trà và giải trí chụp ảnh cùng nhau sau 2 năm "nghỉ chơi". 


Cạnh sự xuất hiện của cặp đôi đang yêu Kim Lý - Hồ Ngọc Hà và  ca sĩ Lệ Quyên, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng cũng xuất hiện trong sự kiện. 
Dù đang bận rộn với lịch diễn cũng như hoạt động quảng bá và kêu gọi bình chọn cho giải thưởng "MTV EMA 2017" nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn dành thời gian để tham dự sự kiện của doanh nhân Dương Quốc Nam và doanh nhân Thủy Tiên - mẹ chồng Tăng Thanh Hà. 
Là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng và có mối quan hệ rất thân thiết với nghệ sĩ,  mỗi sự kiện mà doanh nhân Dương Quốc Nam thực hiện đều nhận được sự ủng hộ và tham gia của đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng: vợ chồng nhạc sĩ Minh Khang - Thúy Hạnh, MC Thái Dũng, Thu Hằng Bolero,.. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ