• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hoa hậu Qúy bà Châu Á Vũ Lâm gây sốc về dự án tự kéo dài chân

Giải trí 16/12/2017 14:07

(Tổ Quốc) -Vũ Lâm lần đầu xuất hiện sau khi đăng quang Hoa hậu quý bà châu Á và gây sốc với công chúng khi công bố dự án nghiên cứu kéo dài chân được thử nghiệm trên chính cơ thể của mình. 

Sau khi trở về từ cuộc thi "Hoa hậu Qúy bà Châu Á 2017" diễn ra tại Chiết Giang, Trung Quốc (01/12/2017), Vũ Lâm bất ngờ công bố tới truyền thông báo chí về công trình khoa học "Tăng chiều cao không phẫu thuật" sau 6 tháng nghiên cứu. 

Cạnh đó, Hoa hậu Quý bà Châu Á 2017 - Vũ Lâm cũng cho hay cô sẽ không tham gia showbiz mà tiếp tục công trình nghiên cứu của mình với mong muốn thay đổi chính điểm yếu của bản thân là chiều cao. Bởi, bên cạnh công việc kinh doanh Hoa hậu Quý bà Châu Á 2017 - Vũ Lâm còn là cử nhân Đại học Y Dược Hà Nội. 

Cô cho biết: "Tôi sẽ kéo dài chân cho tới khi đạt chiều cao 1m78 mới thôi. Mục đích của tôi đạt đến chiều cao đó không phải là để dấn thân vào showbiz mà đó là ước mơ của tôi từ lâu. Còn Hoa hậu, danh hiệu chỉ là một cuộc dạo chơi để lưu giữ những kỉ niệm đẹp khi còn trẻ, tôi vẫn mong muốn dành cuộc đời mình cho các công trình nghiên cứu khoa học". 



Hình ảnh chụp lại phim X-Quang và giấy xác nhận tăng chiều cao của bệnh viện FV đối với Hoa hậu Quý bà  Châu Á 2017 Vũ Lâm sau 6 tháng tự thử nghiệm. (ảnh: Nhân vật cung cấp).

Hoa hậu Quý bà Vũ Lâm nói thêm: "Công trình nghiên cứu của tôi bắt đầu từ tháng 6/2017 và đến nay bản thân tôi đã cao hơn 5cm. Mong muốn của tôi không phải nghiên cứu phương pháp này để kinh doanh thẩm mỹ ở Việt Nam mà muốn cống hiến hoặc tặng nó cho những người có đóng góp tích cực cho xã hội nhưng lại không hoàn thiện về hình thể". 

Cạnh đó, Vũ Lâm cũng gửi tới hình ảnh chụp X-Quang và giấy xác nhận chỉ số đo chiều cao do bệnh viện FV chứng nhận sau 6 tháng tự thử nghiệm trên chính cơ thể của mình. Công trình nghiên cứu của Hoa hậu Quý bà Vũ Lâm đang gây nên những phản ứng ngược, bởi khi công bố dự án cô chưa hoàn thiện thủ tục hồ sơ đăng ký bản quyền trí tuệ, cũng như việc được chứng nhận hợp pháp công trình nghiên cứu trên diện rộng. 

Hoa hậu Quý bà Châu Á 2017 Vũ Lâm gây nên "cú sốc" đối với công chúng khi công bố dự án mơ hồ của mình. 

Cũng ngay trong sáng nay (16/12), khi hình ảnh và những thông tin công bố về công trình nghiên cứu của Hoa hậu Quý bà Châu Á 2017 - Vũ Lâm được đăng tải trên mạng xã hội đã có nhiều bình luận tiêu cực, nghi vấn... Trả lời về những hoài nghi ấy, Hoa hậu Vũ Lâm khẳng định: "Thời gian tới khi những gì được hội khoa học thừa nhận mới chính là câu trả lời hay nhất". 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ