• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mỹ Tâm đưa vol.9 lên trang kinh doanh quốc tế Google Play, Amazon, Spotify và Tidal

Giải trí 15/12/2017 15:19

(Tổ Quốc) -Mỹ Tâm mang showcase miễn phí giới thiệu album gây sốt về Đà Nẵng để “quẫy” hết mình cùng hơn 20 ngàn khán giả Đà Nẵng.

Sau hai buổi showcase (ký đĩa) thu hút gần 30 ngàn khán giả tại TP.HCM và thủ đô Hà Nội với tổng lượng đĩa “Tâm 9” bán ra thị trường lên tới 10.000 CD (7.000 đĩa bán trực tiếp trong 1 tiếng và 3.000 đĩa bán trực tuyến).

Ngày 17/12, Mỹ Tâm tiếp tục chuỗi hành trình đưa vol.9 đến với khán giả ở chính quê nhà thành phố Đà Nẵng tại công viên biển Phạm Văn Đồng. Theo dự kiến, số lượng fan cũng như khán giả sẽ có mặt tại sân khấu Đà Nẵng lên tới con số 20.000 người, bởi đây không chỉ là đêm diễn cuối cùng mà còn là đêm diễn tại chính quê hương của “Họa mi tóc nâu”. 

Bên cạnh đấy, đêm diễn cũng hoàn toàn miễn phí nhằm tri ân khán giả đã luôn ủng hộ Mỹ Tâm phát hành vol.9 giống như 2 đêm diễn trước ở TP.HCM và Hà Nội. Toàn bộ ê-kíp nhạc công sẽ cùng Mỹ Tâm đem đến cho khán giả Đà Nẵng những ca khúc hay nhất nằm trong album “Tâm 9” lần này.  

Mỹ Tâm thu về 2,5 tỉ đồng sau 2 buổi showcase album "Tâm 9" và tiếp tục mang showcase thứ ba đến Đà Nẵng vào ngày 17/12 này. 

Tính đến thời điểm hiện tại, bên cạnh 10.000 CD album “Tâm 9” bán ra thị trường với tương đương khoảng 2,5 tỉ đồng, MV lyric “Nếu có buông tay” cũng cán mốc hơn 2 triệu lượt xem trên kênh youtube riêng của Mỹ Tâm trong vỏn vẹn 1 tuần đăng tải.

Đặc biệt, ca khúc "Người hãy quên em đi" với vũ điệu say rượu của Mỹ Tâm được cover trên diện rộng và trở thành trào lưu trên mạng xã hội với hàng nghìn clip cover.  Được biết đến là top nghệ sĩ chiều fan nhất làng nhạc Việt, nên từ chính hiệu ứng đó, sau showcase tại Đà Nẵng, Mỹ Tâm sẽ chính thức tung ca khúc “Người hãy quên em đi” trên trang youtube làm quà tặng đến khán giả để mọi người hoà mình với những giai điệu bắt tai và vui tươi này.

Hình ảnh trong CD album vol.9 "Tâm 9" của Mỹ Tâm do nhiếp ảnh gia Thiên Minh thực hiện đơn giản nhưng nổi bật đúng tính cách của "Họa mi tóc nâu". 

Cũng tính tới giai đoạn hiện nay, album “Tâm 9” của Mỹ Tâm hiện đang là từ khóa được “truy lùng” nhiều nhất trên mạng xã hội, trong đó riêng ca khúc "Người hãy quên em đi" đứng top tìm kiếm nhiều nhất trending của Google. Dù không phát hành online và album hiện đang “cháy” hàng, các ca khúc vẫn được chia sẻ chóng mặt.

Để giải quyết những vấn đề liên quan đến bản quyền các ca khúc thuộc "Tâm 9", Mỹ Tâm cho biết cô đang làm việc với các đối tác nước ngoài và sẽ đưa “Tâm 9” lên một số trang kinh doanh nhạc toàn cầu như: Spotify, Google Play, Tidal và Amazon… trước Giáng Sinh để khán giả có thêm nhiều lựa chọn khi thưởng thức album.

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ