• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mỹ Tâm tiếp tục ghi kỷ lục bán 10.000 CD Vol.9 trong 7 ngày ra mắt

Giải trí 11/12/2017 16:32

(Tổ Quốc) -Theo thống kê cuối cùng, 10.000 CD Vol.9 "Tâm 9" đã chính thức được bán ra trong gần một tuần ra mắt (3/12/2017). 



Sau con số ấn tượng 5.000 CD "Tâm 9" bán ra đúng 1 tiếng trong ngày đầu tiên ra mắt (3/12), chiều tối 10/12, Mỹ Tâm tiếp tục ghi kỷ lục mới sau đợt tổng kết showcase thứ hai, 10.000 đĩa vol.9 vỏn vẹn 1 tuần ra mắt. 




Trong chiều ngày 10/12, showcase thứ 2 tiếp tục diễn ra tại Phố đi bộ Hà Nội với số lượng khán giả lên tới hơn 10 ngàn người đổ về sân khấu chính của đêm nhạc giới thiệu album vol.9 “Tâm 9”. 




Dù thời tiết Hà Nội trở lạnh, nhưng từ sớm nhiều fans đã có mặt xếp hàng, chuẩn bị dụng cụ cổ vũ và sẵn sàng "bùng cháy" cùng nữ ca sĩ trong đêm nhạc bắt đầu lúc 18h vào buổi tối cùng ngày. Điều đặc biệt khiến sự kiện showcase của Mỹ Tâm trở nên có sức hút hơn không chỉ nằm ở phía sự góp mặt của những khán giả trẻ mà những cô chú lớn tuổi, trung niên cũng xếp hàng tới mua vol.9. 




Ngoài việc hòa mình vào những giai điệu do chính nữ ca sĩ thể hiện, họ còn chúc mừng cho sản phẩm âm nhạc mới nhất vừa ra mắt của cô cách đây hơn một tuần và nhanh chóng trở thành album đang được săn đón nhất. 




Kết thúc ngày ký đĩa, tính tới sáng nay (11/12) tổng số CD "Tâm 9” bán ra đã được nâng lên con số "khủng" 10.000 bản - một con số kỷ lục đối với một album phát hành ở thời điểm hiện tại trong thị trường giải trí Việt Nam. 


 Tính riêng tại thủ đô Hà Nội, số đĩa đơn "Tâm 9" được bán ra trong 1 giờ cán mốc 2.000 đĩa. Xuất hiện trên sân khấu, Mỹ Tâm chọn những bộ trang phục trắng đơn giản để thuận tiện cho việc giao lưu với người hâm mộ trên sân khấu. Trong khoảng 1 giờ diễn ra chương trình, nữ ca sĩ gây bất ngờ khi thay trang phục trong khi đang biểu diễn. 




Mỹ Tâm cho biết, cô đọc được nhiều ý kiến khen ngợi dành cho những sáng tác của các nhạc sĩ Đức Trí, Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh, Vũ Cát Tường như “Muộn Màng Là Từ Lúc”, “Nếu Có Buông Tay”, “Chuyện Buồn”, “Mong Cho Anh”,... Cô tâm sự dù không phát hành đĩa online nhưng độ lan tỏa của các ca khúc vượt ngoài sự mong đợi của chính cô. 




18g tối cùng ngày, dòng người vẫn nán lại phố đi bộ Hà Nội để lắng nghe những ca khúc nằm trong album Vol.9 của Mỹ Tâm trong sự háo hức. Nữ ca sĩ bày tỏ niềm xúc động khi chứng kiến việc người hâm mộ đồng loạt hát theo khi mình đang biểu diễn dù album chỉ ra mắt được hơn một tuần. 




Cô liên tục cảm ơn những tình cảm quá lớn từ người hâm mộ đã ủng hộ hết mình cho album phòng thu thứ 9 trong sự nghiệp của hát của mình. Hàng loạt bản cover của “Nếu Có Buông Tay” hay những vũ điệu ngẫu hứng khi giai điệu ca khúc “Người hãy quên em đi” vang lên là điều khiến Mỹ Tâm bất ngờ. 


Được biết, không ít ý kiến còn cho rằng mỗi tác phẩm trong “Tâm 9” hay đến mức đều có thể phát hành theo dạng đĩa đơn và sẽ dễ dàng trở thành hit “khủng” của Vpop.




Sau showcase tại Hà Nội, Mỹ Tâm sẽ tiếp tục cùng ekip mang album “Tâm 9” ra Đà Nẵng vào ngày 17/12. Chương trình sẽ diễn ra tại công viên biển Phạm Văn Đồng vào lúc 19h. Trước đó, cô cũng sẽ có buổi giao lưu và ký đĩa với người hâm mộ vào lúc 17h, sau khi đĩa được mở bán từ 15h.

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ