• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hòa Minzy đi cổ vũ bóng đá và cuối cùng đã... xin lỗi bạn trai!

Giải trí 17/08/2018 18:03

(Tổ Quốc) - Hòa Minzy bất ngờ công khai xin lỗi bạn trai sau hàng loạt tin tức cô xuất hiện tại sân cỏ cổ vũ cho người cũ - cầu thủ Công Phượng.

Việc Hòa Minzy có mặt trên sân vận động ở Indonesia cổ vũ tuyển Olympic Việt Nam khiến cô đối mặt với nhiều ồn ào. Nếu một người yêu bóng đá Việt và sang tận nơi cổ vũ cho U23 Việt Nam là điều hết sức bình thường nhưng có lẽ với Hòa Minzy là một câu hỏi lớn. Bởi trong đội tuyển U23 có Công Phượng - người được xem là tình cũ của cô.

 Hòa Minzy cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam khiến nhiều người bất ngờ

Điều đáng chú ý là cảm xúc của Hòa Mizny sướng vui, la hét khi Công Phượng ghi bàn ngay lập tức thành chủ để được nhắc đến liên tục. Bởi Công Phượng - Hòa Minzy đã chia tay nhau một thời gian khá dài, bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ hạnh phúc mới bên bạn trai trẻ trung và giàu có.

Theo đó, mối tình giữa Hòa Minzy và Công Phượng lại một lần nữa được khơi gợi lại trên truyền thông cũng như khắp mọi diễn đàn. Nhiều người đã bất ngờ, thậm chí còn tò mò không hiểu khi việc Hòa Minzy xuất hiện cổ vũ cho Công Phượng thì bạn trai của cô phản ứng thế nào. 

Trước những ồn ào trên, Hòa Minzy ngay lập tức chia sẻ trên trang cá nhân: "Cuộc sống cá nhân, hạnh phúc của em sẽ bị hủy hoại mất. Em đã phải trải qua quá nhiều đau khổ mới có được hạnh phúc yên bình. Vụ việc vừa qua, em chỉ là đang làm việc thôi”.

Đồng thời, cô không quên tag tên bạn trai Nguyễn Minh Hải: “Đừng bị tổn thương nữa nhé anh. Vợ xin lỗi nhiều lắm”. Cô còn nhấn mạnh sẽ làm mọi điều có thể để bảo vệ tình yêu, tránh những hiểu nhầm không đáng có.

Về phía bạn trai doanh nhân của Hòa Minzy, anh đã chia sẻ trên facebook: “Ai chẳng có người yêu cũ. Mình cũng có mà. Chẳng qua hai bạn là người của công chúng nên được quan tâm”, anh viết.

Được biết, sự có mặt của cô tại Indonesia và tham gia một số buổi tập của tuyển Olympic Việt Nam đã được MC Phí Thùy Linh lên tiếng và bảo vệ. MC Phí Thùy Linh khẳng định cô đang thực hiện chương trình cùng nữ ca sĩ và Hiếu Nguyễn, đây đều là vì công việc./.

Thư Kỳ

NỔI BẬT TRANG CHỦ