• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Khai mạc Hội báo Xuân Đinh Dậu - Hà Nội 2017

Thời sự 17/01/2017 10:44

(Tổ Quốc) -Ngày 17/1, tại Cung Văn hóa Việt Xô, Hội Nhà báo TP Hà Nội đã khai mạc Hội báo Xuân Hà Nội 2017.

Lãnh đạo Thành phố, Hội Nhà báo TP Hà Nội và các cơ quan báo chí cắt băng khai mạc Hội báo Xuân Đinh Dậu 2017.
Hội báo Xuân năm nay có hơn 20 gian trưng bày hàng trăm ấn phẩm báo Xuân, báo Tết của các cơ quan báo chí Thủ đô và các cơ quan báo chí lớn của Trung ương, các ngành, các địa phương. Đây là một sinh hoạt chính trị - văn hóa hằng năm, một nét đẹp trong đời sống tinh thần của người dân Hà Nội mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Năm 2017 đánh dấu một năm đầy ắp các sự kiện chính trị - xã hội trọng đại của đất nước và Thủ đô. Trong thành công chung của những sự kiện trọng đại và những thành quả đáng tự hào của công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước có phần đóng góp rất xứng đáng của giới báo chí nước nhà.
Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi thăm gian trưng bày Báo Pháp luật và Xã hội 
Phát biểu khai mạc, ông Hồ Quang Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố Hà Nội nhấn mạnh, Hội báo Xuân Hà Nội là một sinh hoạt chính trị văn hóa không thể thiếu, một nét đẹp trong đời sống tinh thần với người dân Hà Nội mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Tổ chức Hội báo Xuân là việc làm thiết thực để đưa báo chí đến bạn đọc. Mỗi bài báo, trang báo, số báo Xuân luôn là sản phẩm tinh túy của từng cơ quan báo chí, là kết quả lao động sáng tạo của các nhà báo, làm cho bức tranh xuân của báo chí Thủ đô và báo chí cả nước thêm rạng rỡ.
Tại buổi khai mạc Hội báo Xuân 2017 đã diễn ra lễ trao giải cho các tác giả, nhóm tác giả đoạt Giải báo chí Ngô Tất Tố năm 2016.
Hội báo Xuân Hà Nội 2017 được tổ chức trong 2 ngày 17 và 18-1-2017 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Hà Nội.

Bảo Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ