• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Khoác áo mới” cho TP. Huế để chào đón Festival

Thời sự 21/04/2018 14:49

(Tổ Quốc) - Trước thời điểm diễn ra sự kiện Festival Huế 2018 đúng một tuần, nhiều con đường tại TP. Huế đã được trang trí đẹp mắt để chào đón du khách.

Chuẩn bị cho sự kiện Festival Huế 2018 (diễn ra từ 27/4 đến 2/5/2018), những ngày qua nhiều con đường tại TP. Huế và một số điểm đến quan trọng đã được trang hoàng rực rỡ.
Diễn ra 2 năm một lần, năm nay với chủ đề "Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển - Huế 1 điểm đến 5 di sản"  đây là kỳ Festival thứ X được tổ chức là sự kế thừa và khẳng định thành công của các kỳ Festival trước đó.
Trước thời điểm sự kiện văn hóa này diễn ra, công tác chuẩn bị đang được tỉnh Thừa Thiên - Huế gấp rút tiến hành...
Nhiều tuyến đường lớn tại TP. Huế được trang hoàng rực rỡ để chào đón du khách đến với thành phố Festival.
Các công nhân trang trí tại đường Lê Lợi, con đường "mặt tiền" của TP. Huế...
Năm nay, sự kiện Festival Huế hứa hẹn sẽ có nhiều chương trình văn hóa, nghệ thuật, mới lạ. Thông tin về các sự kiện được ban tổ chức giới thiệu trên các tấm pano dọc các tuyến đường chính...
Băng rôn về Festival Huế được căng dọc các con đường dẫn vào Đại Nội Huế.
Cầu Trường Tiền cũng được trang trí để chào đón sự kiện lớn nhất năm của TP. Huế.
Tại các điểm diễn ra những sự kiện thuộc Festival Huế, công tác chuẩn bị cũng được tiến hành khẩn trương để hoàn thành những công đoạn cuối cùng.
Sân khấu khai mạc được dựng tại Quảng trường Ngọ Môn Huế. Chương trình khai mạc dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 27/4
Sân khấu trên sông Hương cho chương trình "Âm vọng sông Hương" đang được hoàn thành. Đây là một trong những chương trình chính được chờ đợi tại kỳ Festival lần này.

Lê Chung

Lê Chung

NỔI BẬT TRANG CHỦ